Tại sao loài ác độc Xenomorphs lại có chiếc đầu dài đến vậy?

Ngày:02/07/2021  

Xenomorphs loài quái vật độc ác trong vũ trụ

Trong nhiều thập niên phim viễn tưởng về quái vật ngoài hành tinh Xenomorphs, chúng là loài săn mồi có khả năng sát thương đáng sợ. Chúng tàn sát mọi sinh vật khác, hặc bất cứ thứ gì chuyển động trong tầm nhìn của chúng, nó quá khoẻ mạnh với cơ bắp vô cùng rắn chắc. 
loài ác độc Xenomorphs

Các bộ phận trên cơ thể loài Xenomorphs đề là những thứ vũ khí chết người. Thân hình di chuyển cực kỳ nhanh nhẹn, chiếc đuôi của nó có thể đâm xuyên thủng một bộ giáp cá nhân, khả năng rình mồi tinh vi, còn có một cái miệng nhỏ phụt ra từ cái họng chính của chúng có thể đâm thủng nón sắt, và thậm chí máu của chúng có thể làm tan chảy mọi thứ kim loại và thép cứng.

Lý giải về chiếc đầu dài của loài Xenomorphs

Thứ nhất, độ dài của nó thật đáng sợ. 
Thứ Hai, có các cơ quan phát hiện mồi EM và âm thanh được chôn giấu trong hộp sọ nó. 
Thứ Ba, có cái miệng lồng vào nhau. Cái miệng lồng vào nhau được gắn với một cái vòi ở hàm dưới nó sẽ phun ra để đâm xuyên bụng con mồi. Nên cái đầu cần có chiều dài để làm đường rây cho cái mỏ phụ trượt ra vào và các phần cơ bắp để kiểm soát nó. 
Rất khó để tiêu diệt sinh vật này vì nó quá nhanh nhẹn sức bền thể chất phi thường và đặc biệt chúng rất gian xảo.


(Không phải những sinh vật bất khả thi về mặt nhiệt động lực học này - chẳng biết chúng sẽ tiếp tục ăn thêm những thứ gì nữa để tạo ra nhiều bộ xương hơn, ngoại trừ kim loại thuỷ tinh silica.

www.Uviet.net