Tại sao Ego lại tạo ra một khối u trong đầu mẹ của Quill, có phải ông làm vậy để tiếp cận Quill?

Ngày:03/07/2021  

Câu trả lời nằm trong bài hát "Brandy (You're a Fine Girl)" , đó là lý do tại sao nó được xuất hiện hai lần trong đoạn phim mở đầu với Ego và mẹ Quill ( Meredith), và sau đó Ego nói về nó sau đó cho Peter.

Về cơ bản, mục tiêu của Ego là chiếm toàn bộ vũ trụ với chính mình (do đó có tên!). ông ta tạo ra những hạt giống đi đến tất cả các thế giới để khi chúng được cung cấp năng lượng, chúng sẽ vượt qua từng hành tinh và mở rộng cho đến khi Ego chỉ còn lại tất cả vũ trụ.

Vấn đề là ông ta nhận ra ngay cả sức mạnh khổng lồ của mình cũng không thể "bật nổi" tất cả các hạt giống cùng một lúc trên hàng chục ngàn hành tinh khắp vũ trụ. ông ta cần thêm năng lượng từ một Celestial thứ hai để giúp ông ta thực hiện kế hoạch của mình qua hàng triệu năm.

Để làm điều này, ông ta tạo ra một cá thể là chính mình "Thế thần" hình hài cơ thể giống như con người thật của mình, nhân vật trông như Kurt Russell, người bay quanh thiên hà quyến rũ mọi thứ ông ta có thể. Hành tinh Ego không thể di chuyển hoặc sinh sản trực tiếp (mà chúng ta biết) vì vậy ông ta nghĩ ra kế hoạch này để tạo ra một đứa con bằng cách giao phối với bất kỳ và tất cả sinh vật ngoài hành tinh mà ông ta gặp trong vũ trụ.

Ảnh: Ego đang hấp thụ sức mạnh của Peter Quill để kích hoạt toàn bộ hạt giống của ông ta trên khắp các hành tinh trong vũ trụ


Anh ấy bước đầu khá thành công - anh ấy tạo ra hàng nghìn đứa trẻ ngoài hành tinh. Tuy nhiên, không ai trong số họ sở hữu sức mạnh Celestial của ông ta, vì vậy ông ta giết họ và tiếp tục cố gắng. Điều này được minh họa bằng hang đầu lâu mà Gamora và Nebula tìm thấy. Đây là tất cả những gì còn lại của những đứa con của Ego.

Nhưng khó khăn chính trong kế hoạch của ông ta là Meredith thực sự có ý nghĩa với ông ta.

Avatar-Ego phải quay trở lại Planet-Ego theo định kỳ để tái tạo sức mạnh của chính mình. Thế thần rất mạnh mẽ, nhưng không thể chạy vô thời hạn nếu không có sự tích điện từ Ánh sáng trong Hành tinh của Ego.

Vì vậy, làm thế nào để điều này liên kết với bài hát? "Brandy" là tất cả về một phụ nữ trẻ làm việc trong một quán bar ven biển phục vụ các thủy thủ cập cảng. Cô ấy yêu một người, và anh ấy với cô ấy, nhưng người thủy thủ đặc biệt nói với cô ấy rằng anh ấy không thể ở bên cô ấy mãi mãi. Anh ấy còn yêu biển hơn cả cô ấy.

Tình yêu của Ego dành cho Meredith sâu đậm đến mức Thế thần nhận ra rằng ông ta đang nghiêm túc đặt câu hỏi liệu ông ta có thể rời bỏ cô ấy để trở lại Hành tinh hay không. Anh ấy yêu cô ấy nhiều đến mức anh ấy đang nghiêm túc xem xét việc từ bỏ việc mở rộng khắp Vũ trụ.

Ảnh: Ego bóp nát máy nghe nhạc Walman của Peter Quill, kỷ niệm duy nhất của mẹ anh để lại


Một khi nhận ra điều này, ông ta đưa ra quyết định lạnh lùng rằng cách duy nhất ông ta có thể tránh được cám dỗ là giết cô ta. Vì vậy, ông ta đặt khối u vào đầu mẹ Quill như một cách thụ động để đảm bảo rằng cô ấy sẽ chết, giải phóng ông ta trở lại để tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Tất nhiên, khi anh ấy thú nhận điều này với Peter…


www.Uviet.net