Sylvie giết chết He Who Remains có mang lại hậu quả nào không?

Ngày:20/07/2021  
Nó tạo ra một vòng lập thời gian, các vũ trụ phân nhánh trở nên độc lập.

Giết chết He Who Remains là một sai lầm tệ hại

Như chúng ta đã biết, biến thể của He Who Remains, người vẫn còn là một nhà khoa học sống trên Trái đất vào thế kỷ 31, đã phát hiện ra rằng các vũ trụ khác được xếp chồng lên nhau. 
Giết chết He Who Remains là một sai lầm tệ hại

Vô số phiên bản khác nhau của He Who Remains cho đến khi một trong các phiên bản của He Who Remains phát hiện ra quái vật thời gian Alioth, quái vật xuất hiện vì nước mắt trong thực tại. He Who Remains đã vũ khí hóa Alioth để ngăn chặn Chiến tranh Đa vũ trụ và giành quyền tối cao giữa các phiên bản khác nhau của chính anh ta. Alioth được tung ra đã kết thúc cuộc Chiến Đa vũ trụ. Sau đó, anh ấy tạo ra cơ quan phương sai thời gian TVA, nhưng một Khi Sylvie giết He Who Remains cô ấy đã tháo gỡ mọi thứ, vì vậy mọi thứ chỉ đơn giản là quay trở lại những dòng thời gian riêng biệt. Điều đó dẫn đến việc tái sinh vô số phiên bản khác nhau của Kang The Conqueror. Dưới đây là những gì He Who Remains đã nói với một vỏ sò khiến Loki và Sylvie bị sốc.


"Sự tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì ? Bạn có thể tiếp quản công việc của cuộc đời tôi, hoặc bạn đâm một lưỡi dao vào ngực tôi và sau đó vô số bản thể khác của tôi bắt đầu một cuộc Chiến tranh Đa vũ trụ khác. Và tôi sẽ luôn luôn kết thúc ngay tại đây. Luân hồi. ”

Sylvie giết He Who Remains, tạo ra một vòng lặp thời gian sẽ tiếp tục tự thiết lập lại và đưa He Who Remains trở lại.

“Một mình tôi, tất cả chủng tộc của tôi, còn lại để bảo vệ những người sẽ sống sót sau cái kết của Sự vĩnh hằng! Tôi chỉ còn lại một mình để gieo hạt giống của số phận [hết lần này đến lần khác] - 
Một He Who Remains tốt bụng đã giã từ Marvel Comics. Làm tốt lắm Sylvie: 


Nữ phù thủy Asgardian tương lai trong MCU.
www.Uviet.net