Sức mạnh và quần năng của Kang the Conqueror là gì?

Ngày:31/07/2021  
Kang là một siêu thiên tài. Được cho là hậu duệ của Reed Richards (Mr Fantastic) và Doctor Doom. Vào một thời điểm nào đó trong tương lai xa, con cháu của "cây sậy" và của "kẻ diệt vong" gắng kết nhau tạo ra kẻ xấu xuất hiện, đó là Nathaniel Richards, AKA, Kang.

Kang giống Doctor Doom hơn Reed. Vì vậy, anh ta quyết định sử dụng trí thông minh siêu việt của mình để chinh phục và thống trị mọi thứ. Đề xuất một thiết bị du hành thời gian và xáo trộn thời gian để thu lợi cho bản thân.

Hắn vặn vẹo với thời gian nhiều như vậy, hắn căn bản trở thành nghịch thiên. Giống như Reverse Flash từ DC's the Flash. Về cơ bản, bạn không bao giờ có thể giết anh ta. Anh ấy hòa nhập với dòng thời gian, đến nỗi nó không ngừng bơm ra những thứ hút hồn đó. Rằng Kang về cơ bản là bất tử nhờ gian lận vòng lập thời gian.

Giống như phương châm của Hydra, “Cắt bỏ một cái đầu, thì hai cái khác sẽ thế chỗ. " Tuy nhiên, với kang, bạn giết một Kang, thì Vũ trụ tạo ra một Kang mới và gần như giống hệt, để làm khổ bạn thêm một số điều nữa.