Sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 11 tháng 8

Ngày:21/07/2021  
Sự kiện Samsung Unpacked tiếp theo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11 tháng 8, công ty đã xác nhận, với một sự kiện ảo bắt đầu lúc 10 giờ sáng EDT / 7 giờ sáng PDT / 3 giờ chiều BST (hoặc 12 giờ trưa ngày 12 tháng 8 theo AEST). và sự kiện sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Trong những năm trước, Samsung đã tổ chức sự kiện ra mắt vào tháng 8 cho dòng điện thoại Note cấu hình cao của mình. Tuy nhiên, lần này, nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng sẽ không có mẫu Note mới . Điều đó trở nên khả thi hơn lúc này, sau khi công ty hỗ trợ bút cảm ứng Pen cho các flagship Galaxy S21 của mình trong năm nay. Chiếc bút stylus đã trở thành một dấu ấn đặc trưng của dòng Note kể từ khi nó được hình thành và đã phân biệt dòng này với những người anh em mang thương hiệu S.

 

Thay vì một chiếc Note mới, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy những chiếc điện thoại có thể gập lại mới như các bản tiếp theo của Z Flip và Z Fold 2 dựa trên lời mời. Samsung đã giới thiệu các khái niệm màn hình linh hoạt hơn vào tháng 5 và mặc dù có thể sẽ mất một thời gian cho đến khi chúng ta thấy những thiết kế đó trên một sản phẩm thực tế, nhưng rõ ràng công ty đang tiếp tục phát triển công nghệ này. Samsung cũng xác nhận rằng họ sẽ ra mắt một chiếc Galaxy Watch mới tại sự kiện Unpacked này và thiết bị sẽ chạy phiên bản Wear OS do hãng đồng thiết kế với Google. Cũng có nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt tai nghe mới vì "Galaxy Buds 2" đã bị rò rỉ hai lần trong tháng này.

Chúng tôi sẽ phát trực tiếp sự kiện của Samsung trên link kênh YouTube của chúng tôi , nơi chúng tôi sẽ tổ chức buổi chiếu trước và phần Hỏi và Đáp sau khi công ty hoàn thành. Hãy đến với chúng tôi để cùng nhau xem trực tiếp buổi ra mắt và được giải đáp các thắc mắc của bạn nhanh nhất có thể.