Phần cuối của Loki lý giải nguồn gốc Đại chiến đa vũ trụ của Marvel đã bắt đầu

Ngày:15/07/2021  
Phần cuối tập phim 'Loki' giải thích: Bản hit của Disney + thiết lập tương lai của MCU như thế nào
Và cứ như vậy, Đại chiến đa vũ trụ của Marvel đã bắt đầu. 

Phần cuối mùa của Loki đã loại bỏ dòng thời gian thiêng liêng chỉ bằng một nhát dao, và mở ra Vũ trụ Điện ảnh Marvel với khái niệm đáng sợ về ... ý chí tự do? Đó là kết thúc của trò chơi được chứng minh bởi He Who Remains (Jonathan Majors) - kẻ độc ác bảo vệ dòng thời gian mà Loki (Tom Hiddleston) và Sylvie (Sophia Di Martino) đối đầu trong Hoàng thành vào dòng tận cùng của thời gian, mà chúng ta muốn tưởng tượng là đường đến Nhà hàng ở điểm cuối vũ trụ. Có lẽ chúng ta sẽ sớm ghé thăm điểm nóng đó: Disney + giới hạn "Cho mọi thời đại. Luôn luôn" với tiết lộ lớn rằng Loki là loạt phim Marvel đầu tiên ghi được Phần 2 sắp tiếp diễn.

Trong phần lớn thời gian vận hành của nó, đêm chung kết Phần 1 diễn ra như một màn độc thoại một người, khi Majors giải thích cho những kẻ soán ngôi của mình chính xác anh ta là ai, anh ta trở thành người như thế nào và hậu quả của những hành động của họ - hoặc không động thủ - sẽ gây ra tác động hệ quả cho dòng thời gian của MCU về sau . Đã có thông tin tiết lộ rằng nam diễn viên sẽ đóng vai kẻ chinh phục Kang the Conquerer trong Giai đoạn 4, nhưng phiên bản mà chúng ta gặp ở đây có thể là Immortus, cái gọi là "kẻ làm vườn thời gian". 

Chắc chắn, điều đó sẽ phù hợp với nỗi ám ảnh của anh ta về việc "cắt tỉa" những cành sai trái của dòng thời gian.

Đây là phiên bản ngắn về câu chuyện của anh ấy: Trong phần dòng thời gian của riêng anh ấy, Kang / Immortus là một nhà khoa học thế kỷ 31, người đã phát hiện ra rằng các vũ trụ phân nhánh khác, con người với các biến thể khác trong đa vũ trụ, được xếp chồng lên nhau. Những biến thể đó ban đầu rất hợp nhau, nhưng chắc chắn bắt đầu một cuộc tranh cãi dẫn đến một cuộc Chiến tranh Đa vũ trụ chính.

Kang /Immortus của chúng ta cuối cùng đã giành được ưu thế bằng cách bòn rút sức mạnh của Alioth - một sinh vật không thể bị ràng buộc bởi những khái niệm đơn giản như thời gian và không gian. 
    Ảnh: Alioth Quái vật canh giữ tận cùng không gian, kẻ thù của Kang 

Loki và Sylvie hợp sức để tiêu diệt Alioth

Để ngăn chặn sự hỗn loạn đa vũ trụ, sau đó anh ta bắt đầu xây dựng Cơ quan Phương sai Thời gian và tuyển dụng các biến thể không chủ ý - bao gồm cả những người bạn của chúng ta Ravonna, Mobius và Hunter B-15 - để hoạt động như lực lượng cảnh sát của anh ta. Kang sau đó đưa cho Loki và Sylvie một sự lựa chọn: chỉ cho anh ta lối ra và chiếm vị trí của anh ta trong Thành hoặc giết chết anh ta và giải phóng bầy chó chiến.

Đương nhiên, Loki phiên bản nữ Sylvie báo thù chọn phương án thứ hai. Đánh bại Loki trong trận chiến một chọi một và đưa anh ta qua một cánh cửa trở lại TVA, kẻ lừa đảo và phù phép sau đó cắm lưỡi kiếm của mình vào ngực của He Who Remains. Một lúc sau, cô nhìn qua cửa sổ của Hoàng thành khi dòng thời gian thiêng liêng nảy mầm hết cành này đến cành khác. Về phần Loki, anh ấy được coi là kết thúc của hành tinh khỉ Planet of the Apes-vách đá - phiên bản của Tim Burton, không phải của Chuck Heston - khi anh ấy phát hiện ra rằng mình đang ở trong một phiên bản thay thế của TVA HQ: một phiên bản tồn tại trong bóng tối của bức tượng thấp thoáng của Kang .

www.Uviet.net