Đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2021 các bạn nên mua

Ngày:01/07/2021  
Các Apple Watch Series 6 là tốt nhất SmartWatch bạn có thể mua ngay bây giờ, mặc dù đó là một cuộc đua rất chặt chẽ giữa nó. Hãy xem SE của Apple. Series 6 có nhiều tính năng, thân thiện với người dùng, tuyệt đẹp và cực kỳ đáng tin cậy. SE bỏ lỡ một số tính năng, nhưng bạn tiết kiệm tiền bằng cách mua nó. Nói một cách đơn giản, Apple Watch là đồng hồ thông minh tốt nhất hiện có, cho dù bạn quyết định mua mẫu nào.

Tuy nhiên, khuyến nghị đó đi kèm với những lưu ý - và điều quan trọng nhất là bạn cần sở hữu một chiếc iPhone để sử dụng Apple Watch. Điều đó có nghĩa đó là lựa chọn hợp lý và dễ dàng nếu bạn làm vậy, nhưng nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh Android , thì Apple Watch đơn giản không phải là một lựa chọn. Nhưng đừng lo lắng, có rất nhiều lựa chọn thay thế tuyệt vời. Xu hướng kỹ thuật số đã xem xét hơn 100 đồng hồ thông minh, thiết bị theo dõi thể dục và thiết bị đeo khác nhau, vì vậy chúng tôi có tất cả thông tin chi tiết bạn cần để tìm đồng hồ thông minh lý tưởng của mình.

Khi bạn đã quyết định cái nào dành cho mình, hãy nhớ kiểm tra các giao dịch đồng hồ thông minh của chúng tôi để xem liệu nó có thể được tìm thấy với mức giá tốt hơn hay không.
  • Tốt nhất trên tất cả là: Apple Watch Series 6
  • Tốt nhất dành cho Android: Samsung Galaxy Watch 3
  • Đồng hồ thông minh Wear OS tốt nhất: Mobvoi TicWatch Pro 3
  • Đồng hồ thông minh Wear OS tốt nhất dành cho phụ nữ: Fossil Gen 5e
  • Đồng hồ thông minh đáng giá nhất: Amazfit GTR 2
  • Đồng hồ thông minh tốt nhất để chạy: Suunto 7
  • Đồng hồ thông minh tốt nhất cho vận động viên bơi lội: Garmin Quatix 6
  • Đồng hồ thông minh cứng cáp tốt nhất: Casio G-Shock GSW-H1000
  • Đồng hồ thông minh tốt nhất với ngoại hình đồng hồ cơ học: Withings ScanWatch

Đồng hồ thông minh tốt nhất: Apple Watch Series 6

Tại sao bạn nên mua cái này: Đây là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất. Đó là tất cả.

Nó phù hợp với ai?: Bất kỳ ai có iPhone muốn có đồng hồ thông minh.

Tại sao chúng ta nên chọn Apple Watch Series 6

Apple đã gây khó khăn hơn một chút so với bình thường để quyết định mua Apple Watch nào trong năm nay. Thông thường, nó sẽ chỉ là về chất liệu vỏ và dây đeo, nhưng bây giờ bạn có thể chọn giữa Apple Watch Series 6Apple Watch SE. Có bốn điểm khác biệt chính giữa chúng. Nếu bạn mua Series 6, bạn sẽ nhận được bộ xử lý S6 mới, một cảm biến điện tâm đồ (ECG) và oxy trong máu (SpO2), cùng với màn hình luôn bật.
Apple Watch Series 6 mới (GPS, 44mm)
$ 429 TỪ BEST BUY
$ 429 TỪ ADORAMA
$ 429 TỪ ABT ELECTRONICS

Nếu bạn mua SE, nó không có những tính năng này và sử dụng chip S5, nhưng nó có giá thấp hơn 120 đô la. Bộ xử lý S6 và màn hình luôn bật là những lý do chính đáng để mua Series 6, nhưng cảm biến ECG và SpO2 thì không. Chúng hữu ích trong những trường hợp rất cụ thể, thay vì là những tính năng bạn sẽ sử dụng hàng ngày.

Phần lớn mọi người sẽ hài lòng với Apple Watch SE, nhưng nếu tiền không phải là vấn đề, Series 6 sẽ làm được nhiều hơn thế và có thể sẽ tồn tại lâu hơn vì nó. Danh sách này là tất cả về những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất, và nhìn vào Apple Watch ở cả cấp độ kỹ thuật lẫn cấp độ phần mềm và khả năng sử dụng, Series 6 là phiên bản "tốt nhất", nhưng bạn có thể tiết kiệm một ít tiền và có được một chiếc gần như tốt nếu bạn muốn. Đó là một vị trí tuyệt vời và chỉ củng cố vị trí của Apple Watch trong danh sách của chúng tôi.

Hãy nói về những lợi ích của Apple Watch trên cả hai mẫu. Nó có kích thước vỏ 40mm hoặc 44mm và chúng tôi khuyên bạn nên mua phần thân bằng nhôm tái chế 100%, với dây đeo tùy chọn của bạn. Màn hình luôn bật (chỉ dành cho Series 6) có nghĩa là bạn không cần phải giơ cổ tay lên để xem giờ và nó trông thật tuyệt vời.

Các tính năng thể dục là toàn diện và động lực. Vòng hoạt động hiển thị tiến trình đạt được mục tiêu hàng ngày, nó có thể theo dõi giấc ngủ của bạn, đồng hồ nhắc bạn đứng lên, nó có bộ hẹn giờ rửa tay tự động, GPS, cảm biến nhịp tim, tùy chọn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ và thậm chí cả tiếng ồn ứng dụng có thể cảnh báo bạn khi bạn có nguy cơ bị tổn thương thính giác. Vỏ máy có khả năng chống nước và các kế hoạch tập luyện được xây dựng trước bao gồm đạp xe, bơi lội, yoga, đi bộ đường dài và hơn thế nữa. Tất cả những điều này kết hợp để làm cho Apple Watch trở thành một thiết bị theo dõi thể dục dễ sử dụng và có khả năng truy cập cao, với nhiều cảnh báo động lực giúp bạn tiếp tục hoạt động.

Tuổi thọ pin tốt với cả hai mẫu máy này kéo dài đến hai ngày ngay cả khi bật tính năng theo dõi giấc ngủ, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ SE do thiếu màn hình luôn bật. Phần mềm này nhanh và đáng tin cậy, có nhiều ứng dụng có sẵn, bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi từ kiểu máy cơ bản hoặc mua một ứng dụng có kết nối di động để sử dụng mà không cần điện thoại của bạn và có một hệ sinh thái dây đeo bên thứ ba rất lành mạnh để cá nhân hóa đồng hồ của bạn quá.

Đơn giản, nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone, Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh duy nhất nên mua. Nếu bạn sở hữu Apple Watch Series 5 thì không có nhiều lý do để nâng cấp trong năm nay, nhưng nếu bạn sở hữu bất kỳ mẫu nào cũ hơn thế này, thì bạn cũng nên chọn Apple Watch Series 6 hoặc SE.

Samsung Galaxy Watch 3 là Đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho Android

Tại sao bạn nên mua cái này: Đây là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Android.

Dành cho ai?: Bất kỳ người nào đánh giá cao giao diện người dùng tuyệt vời trên một chiếc đồng hồ thông minh bóng bẩy.

Tại sao chúng tôi chọn Samsung Galaxy Watch 3

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android và không thể mua Apple Watch, vậy bạn nên chọn cái nào? Samsung đã cung cấp giải pháp thay thế tốt nhất cho điện thoại Android của bạn, Galaxy Watch 3. Nó không sử dụng phần mềm Wear OS của Google mà là phần mềm Tizen của riêng Samsung. Nó hoạt động tương tự - cuộn menu và vuốt để truy cập các tính năng - nhưng đồng hồ kết hợp một khung bezel xoay rực rỡ để giúp việc sử dụng đồng hồ dễ dàng và tự nhiên hơn nhiều.
Samsung Galaxy Watch 3
$479 TỪ AMAZON
$280 TỪ BEST BUY
$280 TỪ SAMSUNG

Đừng lo lắng nếu điện thoại của bạn không phải là Samsung, vì chiếc Galaxy Watch 3 hoạt động với bất kỳ điện thoại thông minh nào, bao gồm cả iPhone, thông qua ứng dụng Galaxy Wear của Samsung mà bạn phải cài đặt trước. Chức năng sẽ khác nếu bạn ghép nối nó với iPhone, nhưng dù sao thì bạn cũng không nên làm như vậy, hãy mua một chiếc Apple Watch. Dù sao, hãy quay lại với Galaxy Watch 3.

Vòng bezel xoay chỉ là một phần của thiết kế tuyệt vời. Đồng hồ có kích thước vỏ 41mm hoặc 45mm, với màn hình AMOLED tròn sắc nét và đầy màu sắc ở mặt trước. Nó mang lại cảm giác chất lượng cao với vỏ thép không gỉ, mặt kính Gorilla Glass trên màn hình và mặt lưng bằng kính cho trọng lượng thấp và tạo sự thoải mái trên cổ tay của bạn. Nó có xếp hạng khả năng chống nước IP68, cùng với vỏ được xếp hạng MIL-STD-810 G cho độ bền.

Đeo đồng hồ cả ngày lẫn đêm, nó sẽ ghi lại hoạt động và giấc ngủ của bạn, nhưng pin sẽ bị ảnh hưởng. Nó sẽ sử dụng được hai ngày nếu bạn cẩn thận và tắt nó qua đêm, nhưng nếu bạn sử dụng nó chăm chỉ thì nên mong đợi một ngày. Các tùy chọn theo dõi hoạt động thể chất rất phong phú và ứng dụng cung cấp nhiều thông tin hữu ích được trình bày một cách hợp lý và dễ đọc. Đồng hồ có cảm biến nhịp tim và theo dõi điện tâm đồ, và sau khi tính năng này được chấp thuận sử dụng ở Hoa Kỳ, nó sẽ có cả máy đo huyết áp.

Thiết kế của Galaxy Watch 3 rất tuyệt, nó có hai kích cỡ, các nút điều khiển tuyệt vời và nó có tất cả các tính năng phù hợp của đồng hồ thông minh để làm cho nó hữu ích mỗi ngày. Điều tách biệt nó với đồng hồ Wear OS là phần mềm, nhanh hơn và mượt mà hơn. Nó có giá ngang với Apple Watch và là lựa chọn tốt nhất cho chủ sở hữu điện thoại Android.

Mobvoi TicWatch Pro 3 Đồng hồ thông minh Wear OS tốt nhất 

Tại sao bạn nên mua cái này: Nó đóng gói công nghệ mới nhất và do đó sẽ kéo dài thời gian sử dụng của bạn.

Nó dành cho ai: Khi bạn muốn tuổi thọ pin lâu nhất và bộ vi xử lý mới nhất bên trong một chiếc đồng hồ thông minh có giá hợp lý.

Tại sao chúng tôi chọn Mobvoi TicWatch Pro 3

Đồng hồ thông minh tốt nhất bạn có thể mua với phần mềm Wear OS của Google vào lúc này là Mobvoi TicWatch Pro 3. Đây là đồng hồ thông minh duy nhất sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon Wear 4100 của Qualcomm, mạnh mẽ hơn và tiết kiệm điện hơn so với Snapdragon Wear 3100 được tìm thấy trong tất cả các đồng hồ thông minh Wear OS khác. Bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất, đồng hồ thông minh của bạn sẽ sử dụng được lâu hơn.
Ticwatch Pro 3 GPS giá mua $300 TỪ AMAZON

TicWatch Pro 3 có hệ thống màn hình kép rất thông minh, trong đó màn hình LCD thứ hai được đặt trên màn hình cảm ứng AMOLED 1,4 inch tiêu chuẩn và hiển thị thời gian, ngày tháng và các dữ liệu cơ bản khác khi đồng hồ ở chế độ môi trường xung quanh. Nó tiết kiệm rất nhiều năng lượng pin và TicWatch Pro 3 có thể kéo dài đến ba ngày trước khi cần sạc lại. Điều đó thật tuyệt vời đối với một chiếc đồng hồ Wear OS.

Về cơ bản, Mobvoi vẫn giữ nguyên thiết kế đơn giản đã được thử nghiệm và thử nghiệm được sử dụng cho các mẫu TicWatch Pro trước đó, vì vậy nó không chính xác là một thứ gây choáng váng, nhưng đó là công nghệ quan trọng ở đây. Ngoài bộ vi xử lý mới, đồng hồ còn có cảm biến nhịp tim, sẽ đo nồng độ oxy trong máu, tích hợp các kế hoạch tập thể dục và sức khỏe, đồng thời cũng có khả năng chống nước IP68.

Mặc dù Snapdragon Wear 4100 thúc đẩy Wear OS tốt hơn so với các chip cũ hơn, phần mềm này vẫn không thể cạnh tranh với hệ điều hành Tizen của Samsung hoặc WatchOS của Apple về độ tin cậy và khả năng sử dụng. Điều đó nói rằng, ở mức $ 299, Mobvoi TicWatch Pro 3 là một giá trị tốt, xét về mặt kỹ thuật thì nó vượt xa đối thủ. Mobvoi cũng đã phát hành phiên bản 4G LTE của Ticwatch Pro 3, cho đến nay đã có sẵn ở Vương quốc Anh và các khu vực của Châu Âu, và chúng tôi đã xem xét kỹ hơn mô hình tại đây .

Fossil Gen 5e Đồng hồ thông minh Wear OS tốt nhất dành cho phụ nữ

Tại sao bạn nên mua sản phẩm này: Thiết kế đa dạng của Fossil Gen 5e mang đến nhiều sự lựa chọn cho phụ nữ.
Hóa thạch thế hệ 5E$ 233 TỪ AMAZON$ 235 TỪ BEST BUY$ 169 TỪ FOSSIL

Nó dành cho ai?: Bất kỳ ai không muốn có một chiếc đồng hồ thông minh lớn.

Tại sao chúng tôi chọn Fossil Gen 5e

Đồng hồ thông minh thế hệ 5e của Fossil có hai kích thước khác nhau, 42mm và 44mm, với kích thước nhỏ hơn của cả hai được gắn vào dây đeo 18mm và có thiết kế hướng đến phụ nữ. Có một sự lựa chọn về lớp hoàn thiện bằng vàng hoặc thép không gỉ, với dây đeo bằng silicon hoặc vòng đeo tay bằng kim loại và một chiếc cũng có vòng bezel nạm ngọc.

Đồng hồ có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 3100, theo dõi nhịp tim, màn hình cảm ứng 1,2 inch, theo dõi giấc ngủ và hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc. Nó theo dõi hoạt động bằng cách sử dụng Google Fit hoặc ứng dụng Chăm sóc sức khỏe tiết kiệm năng lượng của Fossil, nhưng nó không có GPS trên tàu, vì vậy bạn sẽ cần điện thoại nếu muốn lập bản đồ đường chạy của mình. Pin sẽ kéo dài một ngày với mức sử dụng trung bình.

Với giá khoảng $180, Fossil Gen 5e có giá rất cạnh tranh. Không có nhiều lựa chọn cho những phụ nữ không muốn đeo một chiếc đồng hồ thông minh lớn, vì vậy sự lựa chọn do Fossil cung cấp ở đây rất được hoan nghênh. Nếu Gen 5e không dành cho bạn, hãy xem những chiếc đồng hồ thông minh Wear OS của nhà thiết kế thời trang Kate Spade. Những chiếc đồng hồ này cũ hơn Gen 5e nhưng vẫn cung cấp nhiều chức năng và có nhiều nét thiết kế Kate Spade quen thuộc. Các Kate Spade sò 2 là nhất gần đây, và có cũng là trọng lượng nhẹ, thể thao mô hình KSNY Sport . Đây là những lựa chọn thay thế tốt cho Fossil Gen 5e , tùy thuộc vào lối sống của bạn.

Amazfit GTR 2 Đồng hồ thông minh ngân sách tốt nhất

Tại sao bạn nên mua cái này: Nó làm được mọi thứ bạn muốn một chiếc đồng hồ thông minh làm và trông cũng rất tuyệt.
Amazfit GTR 2
$180 TỪ ADORAMA
$180 TỪ WALMART

Nó dành cho ai?: Bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm nhưng vẫn muốn có tất cả các lợi ích của thiết bị theo dõi thể dục và đồng hồ thông minh

Tại sao chúng tôi chọn Amazfit GTR 2

Phần cứng và phần mềm do Amazfit sản xuất đã phát triển rất nhiều trong năm qua, đến mức chúng tôi có thể vui vẻ giới thiệu đồng hồ thông minh Amazfit GTR 2, có lợi ích đáng kể so với việc mua một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ có phần mềm Wear OS của Google. Điểm lớn nhất là thời lượng pin, vì GTR 2 sẽ kéo dài ít nhất một tuần ngay cả khi sử dụng nhiều hoặc thậm chí lâu hơn nếu bạn cẩn thận với các tính năng ngốn pin.

Hơn hết, nó trông tuyệt vời trên cổ tay của bạn. Nó mỏng và không quá lớn, vì vậy nó sẽ phù hợp với hầu hết mọi người, kính cong và thân kim loại mang lại cho nó một số phong cách và đẳng cấp. Nó đủ thoải mái để đeo trong 24 giờ, vì vậy nó sẵn sàng để theo dõi hoạt động thể dục và thông báo trong ngày cũng như theo dõi giấc ngủ qua đêm.

Đồng hồ thông minh kết nối với ứng dụng Zepp có sẵn cho Android và iOS và đã được chứng minh là đáng tin cậy và dễ sử dụng, đồng thời cung cấp nhiều thông tin chi tiết về hoạt động và dữ liệu thể dục của bạn. Thông báo có thể phức tạp và không thể tương tác được, nhưng nó không tệ hơn việc bạn sử dụng đồng hồ thông minh Wear OS. Bạn có thể nhận cuộc gọi, nó có khả năng chống nước khi bơi, có cảm biến nhịp tim và đo SpO2, đồng thời có cả GPS bên trong. Nó có mọi thứ bạn cần nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh ưu tiên theo dõi hoạt động.

Với giá 180 đô la, Amazfit GTR 2 là một giá trị tốt và nếu đó là quá nhiều, Amazfit GTR 2e có giá 140 đô la nhưng rẻ hơn một chút cũng đáng để tham khảo.

Suunto 7 là chiếc Đồng hồ thông minh tốt nhất để chạy bộ

Tại sao bạn nên mua cái này: Nó được tích hợp tất cả các tính năng thể dục phù hợp cho những người chạy bộ nghiêm túc. 
Suunto 7, Đồng hồ thông minh thể thao GPS với Wear OS của Google
$399 TỪ AMAZON
$399 TỪ MOOSEJAW
$399 TỪ WALMART
Nó dành cho ai?: Bất kỳ ai muốn có một chiếc đồng hồ thông minh trông có rất nhiều tính năng dành riêng cho thể dục.

Tại sao chúng tôi chọn Suunto 7

Đồng hồ thông minh Suunto 7 lần đầu tiên mang tất cả công nghệ chạy, đi bộ và đi bộ đường dài phổ biến của Suunto lên nền tảng Wear OS của Google. Ứng dụng Suunto hiển thị các tuyến đường địa phương dựa trên độ khó, thời gian và mức độ phổ biến, nghĩa là dù bạn ở đâu bạn cũng luôn biết tuyến đường nào tốt nhất, tất cả đều dựa trên trải nghiệm của những người dùng Suunto khác. Bản đồ thậm chí còn hiển thị khi các tuyến đường phổ biến có thể đông đúc, vì vậy bạn có thể chọn cho phù hợp.

Dữ liệu được hiển thị là toàn diện, từ lượng calo đốt cháy và thời gian trôi qua, đến hiệu quả luyện tập cao điểm và thời gian phục hồi. Những người chạy bộ sẽ đánh giá cao GPS trên tàu, dữ liệu về tốc độ, nhịp và độ cao. Đồng hồ và ứng dụng đồng bộ hóa với nền tảng chuyên dụng của Suunto, vì vậy bạn có thể tiếp tục theo dõi mức độ tập thể dục của mình theo thời gian. Nó khó nhằn như bạn muốn, nhưng cũng có rất nhiều thứ dành cho những người hâm mộ thể dục kém nhiệt tình, bao gồm 70 chế độ tập luyện khác nhau và cảm biến nhịp tim.

Suunto đã hợp tác chặt chẽ với Qualcomm trên đồng hồ thông minh, dẫn đến một số điều chỉnh thông minh cho bộ xử lý để cung cấp thời lượng pin lâu hơn dự kiến. Mong đợi 12 giờ sử dụng với GPS hoạt động hoặc bảy giờ với bản đồ của Suunto và GPS hoạt động. Nếu không, pin sẽ kéo dài khoảng hai ngày trước khi cần sạc lại khi sử dụng bình thường.

Thân nhẹ và dây đeo thoải mái giúp bạn có thể đeo cả ngày, nhưng thiết kế mang phong cách thể thao, vì vậy nó sẽ không phù hợp với mọi trang phục, đặc biệt nếu bạn chọn một trong những màu sáng hơn. Các Suunto 7 là dễ tiếp cận hơn đồng hồ tập thể dục OS phi Wear, làm việc với Android và iOS, sẽ rất tốt, và hoạt động tốt quá.

Garmin Quatix 6 Đồng hồ thông minh tốt nhất cho vận động viên bơi lội

Tại sao bạn nên mua cái này: Nó được thiết kế đặc biệt cho những người dành thời gian ở dưới nước, cho dù đó là trên thuyền hay bơi lội.

Nó dành cho ai: Người bơi lội hoặc những người yêu cầu đồng hồ thông minh chống nước.

Tại sao chúng tôi chọn Garmin Quatix 6

Các Garmin Quatix 6 được mô tả như một SmartWatch trên biển, do tính năng mạnh mẽ của nó cho bất cứ ai thích dành nhiều thời gian trong nước, cho dù đó là trên một chiếc thuyền hoặc bơi qua nó. Khả năng chịu nước ở độ sâu 100 mét, Quatix 6 có các cấu hình hoạt động cho bơi trong hồ bơi và nước ngoài trời, nơi nó đo khoảng cách, tốc độ, số lần đột quỵ và tốc độ, hiệu quả bơi (SWOLF) và thậm chí sẽ phát hiện loại đột quỵ của bạn và đo nhịp tim dưới nước nữa.

Nếu bạn thích chèo thuyền, Quatix 6 kết nối với một loạt thiết bị Garmin từ phần cứng GPS vẽ biểu đồ đến màn hình gió và từ đó nó có thể tương tác với chức năng lái tự động, hiển thị dữ liệu bao gồm RPM của động cơ và độ sâu của nước, đồng thời đánh dấu các điểm tham chiếu trên Bản đồ. Nó có GPS, cảm biến nhịp tim và cảm biến oxy trong máu (SpO2), cùng với tất cả các chức năng theo dõi hoạt động được tìm thấy trên Garmin Fenix ​​6, bao gồm chèo thuyền kayak, chơi gôn, đạp xe và chạy.

Garmin đã đại tu giao diện của mình với Quatix 6, với các mặt đồng hồ hiện cung cấp nhiều thông tin mà không làm mất đi tính hấp dẫn và tính năng tiện ích con tiện dụng cung cấp dữ liệu trong danh sách cuộn dễ dàng. Tất cả đều được hiển thị trên màn hình 1,3 inch độ phân giải 260 x 260 pixel. Nó hoạt động với cả Android và iOS và có nhiều không gian lưu trữ cho âm nhạc.

Các Garmin Quatix 6 được làm từ polymer cứng rắn với một bezel thép không gỉ và đi kèm trong cả hai một 47mm hoặc trường hợp 51mm kích thước, với lựa chọn nâng cấp lên một mô hình với một tinh thể sapphire trên màn hình cho thêm bảo vệ đầu, và một với năng lượng mặt trời sạc trong thời gian dài khỏi bộ sạc. Kỳ vọng sẽ có được 14 ngày sử dụng pin khi sử dụng bình thường, nhưng điều này sẽ giảm xuống khi bạn thêm tính năng theo dõi GPS.

Casio G-Shock GSW-H1000 Đồng hồ thông minh cứng cáp tốt nhất

Tại sao bạn nên mua cái này: Đây dễ dàng là chiếc đồng hồ thông minh cứng nhất mà bạn có thể đeo trên cổ tay.

Nó dành cho ai?: Bất kỳ ai mong đợi chiếc đồng hồ thông minh của họ nhưng sống một cuộc sống phiêu lưu.

Tại sao chúng tôi chọn Casio G-Shock GSW-H1000

Đồng hồ G-Shock của Casio vốn đã nổi tiếng là rất cứng cáp, và không có chiếc đồng hồ nào có thể mang cái tên G-Shock nếu nó không đáp ứng các tiêu chí khắt khe. G-Shock GSW-H1000 có thể là một chiếc đồng hồ thông minh hoàn chỉnh với màn hình cảm ứng, nhưng nó đáp ứng và vượt quá các tiêu chuẩn về độ bền được mong đợi từ một chiếc đồng hồ G-Shock và do đó là chiếc đồng hồ thông minh khó mua nhất hiện nay.

Nó lý tưởng cho bất kỳ ai tham gia các môn thể thao mạo hiểm hoặc rơi vào tình huống mà bất kỳ thiết bị đeo tay nào cũng có thể bị đập vỡ, cho dù đó là leo núi hay làm việc trên công trường. GSW-H1000 có khả năng chống sốc, có khả năng chịu nước ở độ sâu 200 mét và được làm từ nhựa cứng với mặt sau bằng kim loại siêu cứng titan và dây đeo bằng uretan bền. Ngay cả chiếc micro cũng có khả năng chống nước.

Có một loạt các cảm biến cho vận động viên hoạt động, bao gồm cả khí áp kế và la bàn, cùng với GPS trên máy bay. Thiết lập màn hình kép, trong đó màn hình LCD được đặt trên màn hình AMOLED giúp tăng tuổi thọ pin và nếu được sử dụng riêng sẽ đảm bảo đồng hồ tiếp tục hoạt động trong tối đa một tháng. Ứng dụng bản đồ lưu trữ vị trí, tuyến đường và bản ghi nhớ bằng giọng nói, ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng ngoại tuyến. Nó được kết hợp với một loạt các bài tập để theo dõi.

Các G-Shock GSW-H1000 là đắt tiền tại $ 699, nhưng bạn đang nhận được một SmartWatch đó là xa hơn hardwearing hơn bất kỳ có sẵn khác, và nếu bạn đã là một fan hâm mộ G-Shock phong cách thực sự sẽ hấp dẫn. Trông giống hệt như bạn mong đợi một chiếc đồng hồ thông minh G-Shock. Tuy nhiên, hãy lưu ý: Đây là một chiếc đồng hồ lớn, dày 15mm và có trọng lượng 104 gram, vì vậy nó sẽ không phù hợp với cổ tay nhỏ.

Withings ScanWatch Đồng hồ thông minh tốt nhất với ngoại hình cơ học

Tại sao bạn nên mua sản phẩm này: Một thiết bị theo dõi sức khỏe tuyệt vời với các tính năng cơ bản về thể dục và đồng hồ thông minh, bên trong một hộp đựng sang trọng, chất lượng cao.
Withings ScanWatch
$280 TỪ WITHINGS

Dành cho ai: Nam hay nữ thích đồng hồ truyền thống nhưng vẫn muốn có các tính năng theo dõi sức khỏe tốt nhất.

Tại sao chúng tôi chọn Withings ScanWatch

Đồng hồ thông minh có xu hướng trông giống như một phần của công nghệ, chủ yếu là do màn hình cảm ứng, nhưng nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ thông minh trông giống một chiếc đồng hồ truyền thống hơn thì sao? Vậy thì, bạn muốn có một chiếc đồng hồ thông minh lai, không có màn hình cảm ứng nhưng vẫn bao gồm kết nối điện thoại thông minh để nhận thông báo và theo dõi hoạt động thể chất. Sự lựa chọn trong danh mục này đang tăng lên và phát triển, và bạn có thể chi rất ít hoặc nhiều, tùy thuộc vào sở thích và kích thước ví của bạn.

Withings ScanWatch thu hẹp khoảng cách giữa các tính năng theo dõi sức khỏe nghiêm trọng và chức năng cơ bản của đồng hồ thông minh, và tất cả được bọc trong một thân thép không gỉ chất lượng cao, sang trọng. Nó trông đẹp trên cổ tay của bạn và không bị tụt hậu ở bất kỳ khu vực chính nào, có nghĩa là bạn sẽ không bỏ lỡ các tính năng được kết nối thiết yếu khi chọn nó.

Nó có cảm biến nhịp tim, điện tâm đồ và màn hình Sp02. Giống như Apple Watch, các phép đo ECG và Sp02 không phải là các tính năng hàng ngày, nhưng trên ScanWatch, chúng phục vụ nhiều mục đích hơn. Nó có khả năng theo dõi giấc ngủ toàn diện và màn hình Sp02 có thể giúp xác định các vấn đề về giấc ngủ. Điện tâm đồ có khả năng theo dõi liên tục để cảnh báo chống rung tâm nhĩ và đây là thiết bị đeo đầu tiên được chấp thuận sử dụng các tính năng này qua đêm, khiến nó trở nên tuyệt vời để theo dõi và cải thiện giấc ngủ của bạn.

Mặc dù theo dõi giấc ngủ là tốt nhất hiện có, nhưng so sánh theo dõi hoạt động và thể dục là khá cơ bản. Nó cung cấp tính năng theo dõi tập luyện, cộng với số bước theo khoảng cách và lượng calo đã đốt cháy, nhưng không có gì chuyên sâu hơn. Đó là một thiết bị đeo cho sức khỏe, thay vì một thiết bị đeo để tập thể dục và dữ liệu mà nó thu thập giúp bạn có một lối sống lành mạnh hơn thay vì tập trung vào việc cải thiện thời gian chạy của mình.

Dữ liệu hoạt động quan trọng và thông báo từ điện thoại của bạn được hiển thị trên một màn hình nhỏ trên mặt đồng hồ. Nó sáng sủa, dễ đọc và được điều khiển bằng núm vặn kỹ thuật số ở mặt bên của đồng hồ. Nó không nhiều thông tin như Apple Watch hoặc Galaxy Watch 3, nhưng nó cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết ở định dạng dễ đọc. Đồng hồ ScanWatch kết nối với cả điện thoại Android và iOS và pin sẽ kéo dài 30 ngày trước khi cần sạc lại.

Nếu bạn thích âm thanh của điều này nhưng muốn chi tiêu ít hơn, thì Withings Move ECG cũng tương tự. Nếu bạn sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ và hàng nhập khẩu, thì Alpina AlpinerX xứng đáng để bạn cân nhắc. Nếu bạn muốn một thứ gì đó thể thao kim đồng hồ truyền thống nhưng có màn hình E Ink phía sau, thì Fossil Hybrid HR có thể dành cho bạn. Đồng hồ thông minh G-Shock GSW-H1000 Wear OS của Casio đắt 699 đô la, nhưng nó là một chiếc đồng hồ thông minh được bọc trong một thân G-Shock phù hợp, với tất cả độ bền mà bạn mong đợi và là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người sưu tập G-Shock .

Mặc dù vậy, nhìn chung, Withings Scanwatch mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa các tính năng theo dõi sức khỏe mạnh mẽ, các tính năng cơ bản nhưng hiệu quả của đồng hồ thông minh và đồng hồ thông minh, ngoài ra nó trông giống như một chiếc đồng hồ truyền thống thông thường.

SmartWatch nào hoạt động cùng điện thoại thông minh của tôi?

Mặc dù nghe có vẻ như một câu hỏi phức tạp, nhưng điều này lại đơn giản một cách đáng ngạc nhiên. Nếu sở hữu điện thoại Android, bạn có thể sử dụng bất kỳ đồng hồ thông minh nào có phần mềm Wear OS của Google hoặc đồng hồ thông minh Samsung với phần mềm Tizen và hầu hết mọi hệ điều hành đồng hồ thông minh khác, như hệ điều hành được tìm thấy trên Amazfit GTR 2 , Fitbit Versa 3 , hoặc Huawei's Watch 3. Thứ duy nhất bạn không thể sử dụng là Apple Watch.

Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone, tất cả các đồng hồ thông minh đều hoạt động với điện thoại của bạn miễn là bạn sử dụng ứng dụng bắt buộc để đồng bộ hóa cả hai. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng cả đồng hồ Wear OS hoặc Tizen đều không cung cấp cùng mức chức năng như khi kết nối với điện thoại Android. Điều này là do những hạn chế nhất định mà Apple áp dụng cho các thiết bị của bên thứ ba và những gì họ được phép truy cập trong phần mềm iOS. Vì lý do này và nhiều lý do khác, chúng tôi khuyên chủ sở hữu iPhone không nên mua bất kỳ đồng hồ thông minh nào khác ngoài Apple Watch.

Điều gì đang xảy ra với Google và Samsung?

Google và Samsung đang hợp lực để tạo ra một hệ điều hành phần mềm mới cho thiết bị đeo được, được gọi đơn giản là Wear. Dự án chung kết hợp cả nền tảng Wear OS và Tizen, cùng với chuyên môn thể dục từ Fitbit và dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên đồng hồ thông minh trước cuối năm 2021. Không phải tất cả các đồng hồ thông minh hiện có với Wear OS và Tizen đều sẽ được cập nhật để sử dụng phần mềm mới, vì vậy nếu bạn không vội mua một chiếc đồng hồ thông minh không phải là Apple Watch, thì có thể đáng để chờ đợi cho đến sau mùa hè để xem những gì nền tảng mới mang lại.

SmartWatch có bền tốt không?

Bởi vì nó nằm trên cổ tay của bạn, đồng hồ thông minh có thể gặp nguy hiểm. Chúng dễ va đập vào mọi thứ và thường có thể bị ướt. Điều này có nghĩa là bạn phải cẩn thận hơn với đồng hồ của mình? Ngày nay, nhiều đồng hồ có xếp hạng chống nước IP68 và một số đồng hồ thông minh đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự về độ bền và sẽ chịu được điều trị khắc nghiệt hơn những đồng hồ khác. Tuy nhiên, đề xuất của chúng tôi cho một chiếc đồng hồ thông minh khó là Casio G-Shock GSW-H1000 .

Mặc dù ngày nay nhiều đồng hồ thông minh có khả năng chống nước, nhưng không phải tất cả đều có mặt kính sapphire trên màn hình. Điều này giúp tăng thêm mức độ chống xước cho màn hình và cũng cung cấp độ phản chiếu sáng đẹp mắt, nhưng bạn sẽ phải trả thêm một chút cho niềm vui. Các Tag Heuer Kết nối Modular 41 , các Hội nghị thượng đỉnh Montblanc 2 , Xem GT2 của Huawei Pro , và đầu kết nối với đồng hồ G-Shock của tất cả đều có tinh thể sapphire trên màn hình.

Nếu bạn muốn đảm bảo rằng mình có thể đeo thiết bị đã chọn khi tắm hoặc đi bơi, thì bạn cần nghĩ đến khả năng chống nước của đồng hồ thông minh và tìm kiếm xếp hạng IP hoặc ATM. Việc xử lý đồng hồ thông minh của bạn một cách cẩn thận, ngay cả với những cấp độ bảo vệ bổ sung này là hợp lý, nhưng không nhiều hơn so với đồng hồ truyền thống.

Tôi có nên cần một chiếc SmartWatch có định vị GPS không?

Nếu bạn là người chạy bộ và có ý định sử dụng đồng hồ thông minh của mình để theo dõi các tuyến đường và không muốn chạy bằng điện thoại thì có, bạn cần có GPS. Hầu hết các đồng hồ thông minh hiện đại dù sao đi kèm với GPS là tiêu chuẩn, vì vậy bạn có thể thấy nó đã sẵn sàng và chờ đợi nếu bạn cần. Nếu đồng hồ thông minh của bạn không có GPS, thì một số có thể sử dụng GPS của điện thoại khi được kết nối, nhưng nó sẽ hoạt động chậm hơn. Một điều cần nhớ là sử dụng GPS sẽ làm hao pin đồng hồ nhanh hơn bình thường.

Đồng hồ thông minh của tôi có thể sử dụng gói dữ liệu mạng của tôi không?

Nếu đồng hồ thông minh của bạn kết nối với điện thoại thông minh bằng Bluetooth, thì tất cả dữ liệu mà nó yêu cầu đến từ điện thoại của bạn mà bạn không phải trả thêm phí. Điều này sẽ thay đổi nếu bạn mua đồng hồ thông minh có 4G LTE, như phiên bản LTE của Apple Watch. Khi đồng hồ thông minh có kết nối dữ liệu riêng, nó có thể được sử dụng riêng mà không cần kết nối với điện thoại thông minh của bạn, sẵn sàng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho đặc quyền. Số tiền thay đổi tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ và gói cước thuê bao hiện tại của bạn, nhưng bạn phải trả khoảng 10 đô la mỗi tháng để kích hoạt kết nối 4G LTE trên đồng hồ thông minh của mình.

Đồng hồ thông minh mới có hoạt động với điện thoại cũ của tôi không?

Nếu điện thoại Android hoặc iPhone của bạn được mua trong ba hoặc bốn năm qua, thì câu trả lời gần như chắc chắn là có. Để đảm bảo, đây là các yêu cầu cho từng phiên bản. Hệ điều hành Wear của Google yêu cầu điện thoại Android chạy phiên bản 4.4 trở lên hoặc iPhone chạy iOS 9.3 trở lên. Bạn sẽ ổn miễn là bạn đã mua một chiếc điện thoại trong hai hoặc ba năm qua.

Các Apple Watch thay đổi một chút . Dòng 3 trở lên có kết nối di động cần iPhone 6 trở lên để hoạt động. Nếu bạn mua Apple Watch Series 3, 4 hoặc 5 không có kết nối di động, chúng sẽ hoạt động với iPhone 5S trở lên, trong khi Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE yêu cầu iPhone 6S và iOS 14 để hoạt động.

Hệ điều hành Tizen của Samsung, được tìm thấy trên Galaxy Watch và các thiết bị khác, yêu cầu phiên bản Android 5.0 trở lên và trên iPhone, hệ điều hành này cần được cài đặt iOS 9.0 trở lên trên ít nhất iPhone 5. Phiên bản 4G LTE của Galaxy Watch chỉ tương thích với Điện thoại Samsung và cũng có thể chỉ hoạt động trên một số nhà cung cấp dịch vụ nhất định.

Hệ điều hành smartwatch nào tốt nhất?

Mỗi hệ điều hành của đồng hồ thông minh là khác nhau và mọi thứ đang thay đổi hiện Google và Samsung đang làm việc cùng nhau để tạo ra Wear. Hiện tại, WatchOS trên Apple Watch là nền tảng phần mềm đeo tốt nhất, tiếp theo là Tizen của Samsung. Cả hai đều dễ sử dụng và điều hướng, có hệ thống theo dõi sức khỏe tuyệt vời, tùy chọn thanh toán di động và sẽ chạy các ứng dụng có sẵn từ các cửa hàng ứng dụng riêng lẻ của họ. Hệ điều hành Wear của Google cung cấp các tính năng tương tự, nhưng không phải lúc nào cũng dễ sử dụng hoặc đáng tin cậy.

Bạn có nên mua một chiếc đồng hồ thông minh?

Vì vậy, bạn nghĩ bạn muốn một chiếc đồng hồ thông minh? Bạn có chắc không?

Xét cho cùng, không giống như điện thoại thông minh, không ai thực sự cần đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, vì các nhà sản xuất cuối cùng đã nhận ra rằng một chiếc đồng hồ thông minh cần phải trông đẹp nếu chúng ta mua một chiếc, chúng hấp dẫn hơn rất nhiều so với trước đây. Thời lượng pin một ngày và màn hình cảm ứng trên đồng hồ vẫn là điều khó nuốt đối với một số người, nhưng đó là lý do tại sao đồng hồ thông minh lai được phát minh - và các phương pháp kiểm soát và hiệu suất pin không ngừng được cải thiện.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa sẵn sàng sử dụng đồng hồ thông minh màn hình cảm ứng, nhưng vẫn muốn thử một số tính năng thông minh, thì sự lựa chọn khổng lồ về đồng hồ lai đã giúp bạn có được. Chúng thường có giá bằng một nửa số tiền bạn sẽ trả cho Apple Watch rẻ nhất, liên kết với bất kỳ điện thoại thông minh nào và cung cấp ngoại hình đồng hồ truyền thống phù hợp với trải nghiệm thông minh được kết nối. Nếu bạn bị cám dỗ bởi một chiếc đồng hồ thông minh, chúng tôi khuyên bạn hãy làm điều đó.
Cách chúng tôi kiểm tra

Chúng tôi kiểm tra đồng hồ thông minh giống như chúng tôi kiểm tra điện thoại thông minh. Chúng tôi sử dụng chúng hàng ngày và thử mọi tính năng. Chúng tôi đeo chúng vào cổ tay (bất kể chúng trông ngớ ngẩn thế nào) và đi dạo quanh thị trấn với chúng, gọi điện và tập thể dục để kiểm tra các tính năng tập luyện. Chúng tôi ghép nối chúng với các điện thoại khác nhau và thử chúng với các hệ điều hành khác nhau. Chúng tôi nghiên cứu đồng hồ thông minh chống nước trong nước và sử dụng đồng hồ ngoài trời khi đi bộ đường dài. Chúng tôi tải xuống hàng tấn ứng dụng và loại bỏ những ứng dụng không phù hợp để xác định mức độ mạnh mẽ của hệ sinh thái ứng dụng, đồng thời chúng tôi đến các quán cà phê chấp nhận thanh toán di động và mua đồ uống bằng cổ tay.

Về cơ bản, chúng ta nhận được rất nhiều ngoại hình kỳ lạ, nhưng nó đáng giá.