Nếu Xenomorphs tồn tại trên Trái đất, liệu chúng có phải là những kẻ săn mồi đỉnh cao không?

Ngày:20/07/2021  
Dúng vậy, Nếu loài đôc ác Xenomorphs tồn tại trên Trái đất, chúng không những là kẻ săn mồi đỉnh cao, mà chúng sẽ giết tất cả sinh vật khác dẫn đến tuyệt chủng trong thời gian ngắn, bởi vì cấu tạo cơ thể của quái vật Xenomorph chẳng có gì dược tạo ra từ mẹ thiên nhiên cả.

Xenomorph trong giai đoạn hiện tại của chúng không phải là loài động vật đơn thuần. Thực chất chúng là những vũ khí sinh học đã được biến đổi gen do các Kỹ sư vũ trụ tạo ra và hoàn thiện. Trong tình trạng thay đổi về mặt thể chất và di truyền hiện tại, không có gì cứu được con người để có thể cạnh tranh sinh tồn với chúng.

Tất cả những điểm yếu tự nhiên trước đây của chúng đã bị xóa bỏ thông qua kỹ thuật và chọn lọc nhân tạo. Hầu như chẳng có cách nào để những kẻ săn mồi đỉnh nào khác có thể cạnh tranh với chúng như: Chó sói, Sư tử, Hổ hay bất cứ thứ gì khác có thể chống lại chúng.


"Điểm yếu" của các động vật trái đất điển hình là gì? Chúng phải tìm kiếm thức ăn, sinh sản, tìm nhà, tìm môi trường thích hợp, v.v. Trong khi quái vật Xenomorph không bị cản trở bởi bất kỳ thứ nào trong các yếu điểm đó.

Da thịt Xenomorphs có mềm không? Không. Chúng có một trung xương cứng có thể làm chệch hướng những viên đạn tiêu chuẩn - và có lẽ là hầu hết các vũ khí tự nhiên như răng móng vuốt - một cách dễ dàng.

Máu của Xenomorphs có bình thường? 
Không !
Cơ thể của chúng chuyển hóa bằng axit ăn mòn, ngay cả các kim loại cứng lớp dầy vẫn bị chảy ra vì vậy bất kỳ kẻ săn mồi nào bị dính nước bọt của nó thì sẽ bị cháy da thịt và tan biến vào quên lãng.


Răng và móng vuốt? Sắc nét hơn bao giờ hết. Chúng giết người trong một cái chớp mắt.

Xenomorphs có thông minh không? trên luôn những kẻ săn mồi đỉnh cao nhất. Chúng đủ thông minh để tiêu giảm sức mạnh của các khu vực phòng thủ của đội quân Thuộc địa và đánh bại một trung đội Thủy quân lục chiến được đào tạo chuyên sâu.

“Một khía cạnh khó hiểu phải thừa nhận về hành vi của sinh vật này (không rõ ràng cũng như trong phim Alien) thực tế là đôi khi chúng sẽ bắt con mồi làm vật chủ cho trứng của chúng ký sinh, thay vì giết con người tại chỗ. Ví dụ, Ferro, phi công dropship bị giết ngay lập tức, và trước đó là hầu hết các thành viên thuộc địa, chỉ bị bắt và nằm trong các bức tường để hỗ trợ cho chu kỳ sinh sản của Xenomorphs. Nếu chúng ta giả sử loài Xenomorphs có trao đổi thông tin lẫn nhau, ít nhất là trong cơ quan chỉ đạo trung ương của con Nữ chúa, thì rất có thể những quyết định này có cơ sở chiến thuật. Ví dụ, Ferro là một mối đe dọa lớn hơn, điều khiển chiếc dropship được trang bị vũ khí mạnh mẽ, hơn là cô ấy là vật chủ mong muốn để sinh sản. Newt, và hầu hết những cư dân thuộc địa, không có vũ khí và tương đối bất lực, do đó dễ dàng bị bắt để làm vật chủ cho trứng quái vật ký sinh ”.

Tuổi thọ của chúng Xenomorphs 

Trong một bộ phim Ailen cho thấy con Chúa đã bị siềng xích hàng ngàn năm. Nó đã không ăn uống gì và vẫn đẻ trứng.


Không rõ ràng, vì vậy có thể nói. chúng bao nhiêu tuổi, Miễn là có thịt tươi cho chúng thịt, tổ xenomorph sẽ lây lan sinh sôi nhanh chóng trên diện rộng.

Chúng không bị mất liên lạc bầy đàn như những loài động vật khác. Trong khi sư tử và sói tự hào sống trong bầy, còn các con đơn Xenomorphs này có khả năng hoạt động độc lập - và đôi khi cạnh tranh với nhau.

Nhưng với xenomorphs, tất cả chỉ là một sinh vật thuộc địa lớn. Các tổ ong của chúng có thể riêng biệt, nhưng tất cả chúng đều liên kết với cùng một con nữ chúa.

Chúng Có thể chui xuống lòng đất theo đúng nghĩa đen ở khắp mọi nơi, miễn nhiễm với mọi vết cắn, móng vuốt và toàn bộ động vật khác, đồng thời có thể ký sinh và giết chết mọi thứ theo nghĩa đen sẽ nhanh chóng đưa xenomorph lên đứng đầu chuỗi thức ăn. Không gì có thể cạnh tranh với chúng.

Tất nhiên hậu quả này là do thiết kế của các Kỹ sư Vũ trụ, họ cũng là những kẻ độc ác. Chúng sẽ giết chết bạn ngay khi nhìn thấy bạn.


 Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net