Matt Damon có biết trước bộ phim 'The Great Wall' của anh ấy sẽ tồi tệ như thế nào khi đang quay nó không?

Ngày:30/07/2021  
Phim Tử chiến Tường thành 'The Great Wall' 2017 của Matt Damon nhận được đánh giá khủng khiếp từ cả giới phê bình lẫn khán giả, và mặc dù thu về 335 triệu USD doanh thu phòng vé, nó vẫn lỗ 75 triệu USD, khiến bộ phim thất bại nặng nề.

Matt Damon chiến đấu với quái vật trong bức tường của Trung Quốc, trong khi mặc áo giáp và sử dụng cung tên làm vũ khí nghe giống như công thức của một bộ phim hành động badass. Rõ ràng đó là những gì nó được cho là như vậy, cho đến khi hãng phim quyết định thay đổi và tạo ra sự lộn xộn cho bộ phim góp phần dẫn đến sự nhàm chán.

Trong lúc bộ phim được quay, sau những thay đổi trong kịch bản, diễn viên Matt đã có thể nói rằng bộ phim sẽ không hay như ý muốn:
Tôi đã nghĩ, đây chính xác là cách thảm họa xảy ra. Nó không mạch lạc. Nó không hoạt động như một bộ phim. Tôi nghĩ rằng đó là định nghĩa của một diễn viên chuyên nghiệp, khi biết rằng bạn đang ở trong tình trạng gà tây và sẽ: 'Được rồi, tôi còn bốn tháng nữa. Đó là cuộc bao vây vào rạng sáng trên Đồi Hamburger. Tôi chắc chắn sẽ chết ở đây, nhưng tôi đang làm điều đó. '
Tôi nghĩ điều đó thật tồi tệ khi bạn có thể cảm nhận một cách sáng tạo. Tôi hy vọng sẽ không bao giờ có cảm giác đó nữa.

Ngay cả một trong những cô con gái của Matt cũng làm náo nhiệt bộ phim:

Bất cứ khi nào cô ấy nói về bộ phim, cô ấy đều gọi nó là 'The Wall', và tôi thích, thôi, nó được gọi là 'The Great Wall.' Và cô ấy nói, 'Bố, không có gì tuyệt vời về bộ phim đó cả'.

Bạn nghĩ gì về bộ phim?