MacBook Pro được tái thiết kế dự kiến ​​sẽ ra mắt từ tháng 9 đến tháng 11

Ngày:25/07/2021  
Nghe nói rằng Apple đang làm việc trên các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch được tái thiết kế với phiên bản nhanh hơn của chip M1, và tuần này có thông tin rằng các máy tính xách tay này sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó giữa Tháng 9 và tháng 11.

Apple dường như đã lên kế hoạch ra mắt các mẫu MacBook Pro mới vào đầu năm nay, nhưng việc sản xuất màn hình LED mini tiếp tục gặp khó khăn.

iPhone 13 tháng 5 có màn hình luôn bật giống như Apple Watch

Trong ấn bản mới nhất của bản tin "Bật nguồn", Mark Gurman của Bloomberg tuyên bố rằng các mẫu iPhone 13 có khả năng sẽ có chế độ hiển thị luôn bật giống như Apple Watch, nơi đồng hồ và các chỉ báo trạng thái khác luôn hiển thị.

Màn hình luôn bật sẽ là kết quả của việc các mẫu iPhone 13 áp dụng công nghệ màn hình LTPO năng lượng thấp và tốc độ làm mới Refesh 120Hz cao hơn cũng được mong đợi trên các mẫu Pro .

iPad Mini 6 được đồn đại về tính năng chip A15, kết nối thông minh

Thêm chi tiết đã xuất hiện về những gì chúng ta có thể mong đợi từ iPad mini tiếp theo trong tuần này, bao gồm cả việc nó dường như sẽ được cung cấp bởi cùng một chip A15 như mong đợi cho iPhone 13 . Thiết bị cũng có thể có được một Trình kết nối thông minh để kết nối các bàn phím tương thích.

Trong khi một tin đồn gần đây tuyên bố rằng iPad mini tiếp theo sẽ được trang bị màn hình LED mini giống như trên iPad Pro để có độ sáng cao hơn và độ tương phản được cải thiện, nhà phân tích màn hình Ross Young cho biết điều này sẽ không đúng .

2022 iPhone SE được cho là có tính năng chip A15, 5G và màn hình 4,7 inch

Các tin đồn đang rộ lên về chiếc iPhone SE tiếp theo, được cho là trông giống với mẫu hiện tại nhưng có một số cải tiến đáng chú ý, bao gồm chip A15 nhanh hơn và hỗ trợ 5G. Thiết bị dự kiến ​​sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2022.

IPhone SE là chiếc iPhone rẻ nhất mà Apple bán ra, bắt đầu từ 399 USD với bộ nhớ trong 64GB.

Sản xuất hàng loạt AirPods 3 được cho là sẽ bắt đầu vào tháng 8

Nếu các dấu hiệu mới nhất của chuỗi cung ứng là chính xác, AirPods mới cuối cùng cũng có thể ra mắt, với việc sản xuất hàng loạt tai nghe không dây được cho là sẽ bắt đầu vào tháng 8 và có khả năng ra mắt cùng với dòng iPhone 13 vào tháng 9.

AirPods‌ thế hệ thứ ba được đồn đại sẽ áp dụng thiết kế tương tự như AirPods Pro hiện tại, với thân ngắn hơn và đầu tai bằng silicon. Tuy nhiên, chúng có thể sẽ thiếu một số tính năng AirPods Pro tiên tiến hơn.