Làm cách nào để đạt điểm cao mà chẳng cần phải nổ lực?

Ngày:05/07/2021  
Câu trả lời ngắn gọn: Bạn không thể.

Ngay cả khi bạn đã cố gắng tìm ra cách nào đó để gian lận thi cử, bạn sẽ lấy đi tất cả các điểm tốt mà bất kỳ đứa trẻ nào từng đạt được. Điểm tốt đòi hỏi thời gian, nỗ lực và thậm chí là một chút căng thẳng và khiến bạn lo lắng. Bạn phải đặt toàn bộ nó bằng trái tim và tâm huyết của mình vào mỗi tờ giấy bạn viết, và tương tự như vậy đối với mỗi “giải đáp cho x” bạn phải hoàn thành.
thi gian lận

Về lâu dài, có thể bạn cho rằng việc đạt điểm cao là một ý kiến ​​hay, nhưng điểm tốt kiểu đó chẳng có nghĩa lý gì khi chúng không chính đáng. Toàn bộ lý do các trường đại học chấp nhận sinh viên có cấp lớp cao hơn hoặc những đứa trẻ tốt nghiệp đứng đầu lớp (ngoài danh tiếng của bản thân) là vì họ biết rằng bạn hiểu biết và thể hiện trí thông minh thực sự. Họ nghĩ rằng trường đại học của họ phù hợp với bạn nên họ mong bạn ở lại để họ có thể lấy tiền từ bạn. Tuy nhiên, khi bạn không thực sự học bất kỳ thông tin nào mà bạn miễn cưỡng phải học thì giá trị học tập của bạn sẽ giảm đi và bạn rất có thể sẽ bỏ học đại học/cao đẳng vì bạn không hiểu tài liệu mà các giáo sư đang cố gắng dạy bạn.

Tóm lại, điểm tốt tự nó hoàn toàn không có ý nghĩa gì. Điều gì đó có nghĩa là kiến ​​thức bạn đã học được mà điểm tốt thể hiện. Hãy cố gắng ít nhất đạt điểm B và dồn hết tâm huyết vào công việc, một ngày nào đó nó sẽ được đền đáp cho bạn.

www.Uviet.net