Kính Gorilla Glass mới mang lại khả năng chụp ảnh tốt hơn cho điện thoại thông minh Galaxy thế hệ tiếp theo

Ngày:25/07/2021  
Corning cho biết kính camera điện thoại thông minh mới của họ sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại Samsung Galaxy.

Nội dung chính:

  • Corning đang đưa kính Gorilla Glass với DX / DX + lên Camera điện thoại thông minh.
  • Công ty tuyên bố kính Gorilla mới cứng hơn, hình ảnh rõ ràng hơn và bắt sáng nhiều hơn.
  • Điện thoại thông minh Samsung Galaxy sẽ là điện thoại đầu tiên áp dụng nắp ống kính mới này.

Corning đã thông báo rằng họ đang mang giải pháp kính cường lực của mình cho các Camera của điện thoại thông minh. Các sản phẩm kính composite mới được đặt tên là Gorilla Glass với DX và Gorilla Glass với DX +.

Mặc dù trước đây công ty đã phát hành sản phẩm này để giúp bảo vệ một số đồng hồ thông minh Android tốt nhất, nhưng Corning cho biết đây là một danh mục mới dành cho họ và việc đưa sản phẩm mới của mình lên các Camera điện thoại thông minh "cho phép chụp ảnh chuyên nghiệp thông qua sự kết hợp độc đáo của hiệu suất quang học tiên tiến, khả năng chống xước và độ bền vượt trội. "

Corning cho biết độ chói khi chụp ảnh giảm 98%, so với lớp phủ chống phản xạ thường thấy trên các nắp ống kính của điện thoại thông minh giúp giảm độ chói chỉ 95%. Điều đó có vẻ như là một biến thể nhỏ, nhưng nó có thể tạo ra tất cả sự khác biệt, đặc biệt là khi bổ sung khả năng chống xước được cải thiện.

Nhiều điện thoại Android tốt nhất có tỉ lệ va chạm Camera lớn, thường có thể gây áp lực lớn hơn lên nắp ống kính, khiến chúng dễ bị trầy xước hơn khi đặt trên bề mặt. Corning nói rằng độ bền của kính Gorilla Glass với DX mới của họ tương thích với kính sapphire, được sử dụng làm vỏ ống kính trên các thiết bị như iPhone 12 . Điều này sẽ giúp tránh trầy xước cho hình ảnh rõ ràng hơn và ít chói hơn.

Chúng ta có thể không phải đợi lâu để được thấy những chiếc điện thoại thông minh có nắp đậy ống kính Gorilla Glass mới. Corning nói rằng Samsung sẽ là công ty đầu tiên ra mắt các sản phẩm sử dụng composite mới cho nắp ống kính máy ảnh, mặc dù không nói rõ mẫu nào sẽ trang bị loại kính mới này.

Điều đó mang lại một số hy vọng cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới , chỉ còn vài tuần nữa. Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại mới như Galaxy Z Fold 3, mặc dù không rõ liệu có bất kỳ mẫu điện thoại nào được công bố tại sự kiện này sẽ có mặt kính hay chúng ta sẽ thấy nó trên chiếc flagship năm 2022 của công ty.