Khó khăn nghiêm ngặt đến mức nào để vào được hầm chứa tên lửa hạt nhân? Tại sao?

Ngày:11/07/2021  

Xâm nhập hầm phóng phi đạn Minuteman

Vào cổng chẳng có vấn đề gì trong một thời gian ngắn, ngoại trừ nhiều chuông cảnh báo khác nhau sẽ báo động việc bạn xâm nhập. BTW, hãy quên việc tiến sâu hơn nhé. Vì nhóm khởi động từ xa phải phản hồi các báo động và quyền truy cập của bạn bị giới hạn trong thời gian di chuyển từ Cơ sở Chỉ huy Khởi động. Căn cứ AF gần đó cũng có máy bay trực thăng và nhân viên an ninh túc trực 24/24.
hầm chứa tên lửa hạt nhân

Khi bên trong hàng rào, có một phích cắm nhỏ bằng thép (A-Plug) với một khóa kết hợp mà bạn sẽ mở bằng cách sử dụng mã kết hợp mà bạn chỉ nhận được khi nhóm điều khiển từ xa cung cấp cho bạn, Nhưng chắc chắn là họ sẽ không cung cấp cho bạn rồi.

Phích cắm nhỏ được kéo ra và một bánh xe được quay để rút chốt khóa lớn ra khỏi nắp bề mặt phích cắm “B”, sau đó được quay mở bằng tay, việc này tốn nhiều công sức và thời gian.

Khi mở nắp phích cắm “B”, một thành viên khác trong nhóm trao đổi mã với nhóm phóng từ xa để có được một tổ hợp khác leo xuống bậc thang có thể mở rộng để mở khóa phích cắm “B” và rút chốt khóa.

Sau đó, một động cơ được bật để hạ Phích cắm xuống phòng thiết bị phóng. Bộ hẹn giờ trì hoãn việc hạ thấp phít cắm B-Plug khổng lồ trong một thời gian không xác định, khác nhau trên mọi địa điểm.


Đó là một thỏa thuận dài và phức tạp, ngay cả khi bạn được phép ở đó.

Bạn có thể thao dợt bằng việc đột nhập vào các máy bán hàng tự động 😆😆.
www.Uviet.net