Điều gì sẽ xảy ra nếu Abeloth đến Mortis và đoàn tụ với Chồng, Con trai và Con gái?

Ngày:17/07/2021  
Cô ấy sẽ bị khóa lại một lần nữa.

Khi Abeloth uống Font of Power và đi vào Bể chứa tri thức, cô ấy đã bị biến thành một sinh vật khủng khiếp. Không chỉ vậy, cô còn có sức mạnh to lớn hơn cả Con trai và Con gái và sẽ giết cả hai nếu không được người Cha ngăn cản và nhốt Abeloth lại.

Nếu Abeloth trở lại Mortis, Cha, Con và Con gái sẽ cảm nhận được điều này. Họ sẽ nghĩ Abeloth quay trở lại để loại bỏ họ, nhưng ngay khi Abeloth tìm thấy họ, cô ấy sẽ bị người Cha giam cầm.

Abeloth là ai?

Nguồn gốc Abeloth

Một thực thể đen tối, Abeloth bắt đầu với tư cách là một phụ nữ phàm trần. các thực thể sức mạnh bất tử, những người Ones, trên thế giới quê hương bí ẩn của họ. Đảm nhận vị trí của Mẹ, Abeloth đã giúp Người cha giữ hòa bình giữa Con trai và Con gái của bà trong nhiều năm. 

Tuy nhiên, vì sợ cái chết của chính mình, Người mẹ đã tắm trong Bể kiến ​​thức và uống từ Phông chữ Quyền lực, với hy vọng được ở lại với gia đình bất tử của mình. Kết quả là cô trở thành thực thể bóng tối Abeloth. 
Làm việc với tộc Killik côn trùng, những người Ones đã hợp tác để xây dựng Trạm trung tâm, nơi họ từng giam cầm Abeloth trên hành tinh của họ, bao quanh nó là một cụm lỗ đen, sau này được gọi là Maw. Sau đó, gia đình của Abeloth chuyển đến hành tinh bí ẩn Mortis, đưa cô đến nhà tù cô đơn. Millennia sau đó, sau hành động của Sith Lord Darth Caedus, Jedi (do Jedi Grand Master Luke Skywalker lãnh đạo) đã phát động một cuộc tấn công vào Centerpoint và phá hủy trạm vũ trụ cổ đại. 

Điều này dẫn đến sự phá hủy cuối cùng của Trạm hố hố, cho phép Abeloth cuối cùng rời khỏi nhà tù của cô. Sử dụng sức mạnh bóng tối của mình, Abeloth sở hữu Thượng nghị sĩ lôi cuốn Rokari Kem, người mà cô từng nắm quyền kiểm soát Liên đoàn Thiên hà Tự do, cũng như Bộ lạc bị mất của Sith (sau khi cô giết Sith Grand Lord Darish Vol). Cuối cùng cô đã bị phá hủy bởi những nỗ lực kết hợp của Skywalker và người đồng cấp Sith của anh ta, Darth Krayt, thủ lĩnh của One Sith.