IAI công bố vũ khí trang bị bom đạn mới nhất tại triển lãm DEFEA ở Hy Lạp

Ngày:14/07/2021  
UvietNet (14/07/2021): Công ty Israel Aerospace Industries (IAI) đã tiết lộ hệ thống vũ khí mới nhất của họ tại Triển lãm DEFEA 2021 ở Athens, Hy Lạp.
Mini-Harpy

Trong triển lãm DEFEA, hãng IAI trình bày nhiều giải pháp phòng thủ tiên tiến cho các ứng dụng trên không, hải quân và trên bộ, bao gồm khả năng bảo dưỡng C-130, Hệ thống Phòng thủ Tên lửa & Phòng không Barak MX, khả năng mang tên lửa, radar MMR hàng đầu và hơn thế nữa.

Máy bay không người lái kamikaze mới nhất của họ như Harpy đang được quan tâm đặc biệt vì chúng có thể được sử dụng như một vũ khí cảm tử bằng cách đâm vào mục tiêu. Những vũ khí này cũng có thể săn lùng các hệ thống phòng không của đối phương, trong số các mục tiêu quan trọng khác.

Dòng bom, đạn được phát triển bởi IAI bao gồm Harpy-NG - thế hệ thứ ba của hệ thống chống lại các mục tiêu bức xạ, HAROP, thế hệ thứ hai của hệ thống tấn công điện quang chính xác, Mini-Harpy, kép (Electro-optical day& night + Anti-Radiation seeker) hệ thống đạn dược tiên tiến chiến thuật và hệ thống Rồng xanh rình rập chiến thuật, cũng như Bom đạn ROTEM VTOL Tactical Loitering.
Xem video:

IAI cho biết Mini-Harpy là loại đạn dược bay hành trình lảng vảng duy nhất trên thế giới có Dual EO / IR và bộ tìm kiếm Chống bức xạ. Khả năng tìm kiếm và tấn công bất kỳ mục tiêu nào từ bất kỳ hướng nào ở bất kỳ góc độ nào mang lại cho Mini HARPY một lợi thế đáng kể trong bất kỳ môi trường nào. Ngoài ra, khả năng liên lạc tầm xa, thời gian di chuyển lâu dài và đầu đạn chết chóc cho phép nó đối phó với các mục tiêu đa dạng trong chiến tranh hiện đại.