Fan hâm mộ Resident Evil Village cải trang Cosplay trong vai Quý bà Dimitrescu và các con gái

Ngày:19/07/2021  
Người hâm mộ Resident Evil Village khoe bộ cosplay ấn tượng về Lady Dimitrescu và các cô con gái đáng sợ của kẻ phản diện.

Resident Evil Village có đầy rẫy những nhân vật phản diện đáng nhớ, nhưng người nổi bật trong tâm trí người hâm mộ là Lady Dimitrescu. Kẻ phản diện có dáng người cao to chót vót không ngừng theo đuổi Ethan Winters trong suốt Lâu đài Dimitrescu cùng với những đứa con gái khát máu của cô, dẫn đến một số khoảnh khắc đáng nhớ nhất của trò chơi. Xem xét mức độ phổ biến của Quý bà Dimitrescu và các con gái của bà, không có gì ngạc nhiên khi họ đã truyền cảm hứng cho vô số hoá trang.
Ảnh: Thân hình đẹp ngọt ngào của Lady Dimitrescu khiến vô số game thủ phải mơ mộng.

Một trong những bộ ảnh ghép ấn tượng hơn của Quý bà Dimitrescu và các con gái của bà đã được người dùng Konakona000 trên Reddit khoe gần đây. Trong cosplay, Kona xuất hiện trong vai Bella Dimitrescu, trong khi Dryoma_Anastasiya được xem là Cassandra Dimitrescu. Trong khi đó, người dùng Twitter pododeyablo được cho ở giữa là Lady Dimitrescu đầy chết chóc. 

Các cosplayer không chỉ có những bộ trang phục giống hệt trò chơi của Quý bà Dimitrescu và các con gái của bà, mà bức ảnh còn ở một vị trí giống như được xé trực tiếp từ chính Làng Resident Evil .

Ngay cả trước khi Resident Evil Village ra mắt, Lady Dimitrescu và các con gái của cô ấy đã là chủ đề của hoá trang cosplay. Việc tiếp thị Resident Evil Village của Capcom tập trung nhiều vào phần lâu đài Castle Dimitrescu của trò chơi, với các bản demo trước khi phát hành cho phép người chơi khám phá các phần của lâu đài và tự mình chạm trán với gia đình bạo lực. Và bây giờ khi trò chơi đã ra mắt, các cosplayer vẫn đang lấy cảm hứng từ Quý bà Dimitrescu và các con gái của bà, với rất ít hình ảnh ghép dựa trên các nhân vật khác trong trò chơi.
Ảnh: một fan đã hoá trang thành Lady Dimitrescu 

Với việc Capcom tập trung nhiều vào Lady Dimitrescu và các con gái của cô ấy trước khi phát hành, một số người hâm mộ Resident Evil Village đã thất vọng với vai trò của Dimitrescu trong trò chơi ở phần cuối cùng. Tất cả những thứ được xem xét, Lady Dimitrescu, các con gái của bà và lâu đài của họ chỉ chiếm một phần nhỏ trong trải nghiệm của Resident Evil Village. Tuy nhiên, có khả năng Capcom sẽ cho người chơi thêm một số cơ hội để đối đầu với Dimitrescu và người mẹ đã chết của cô ấy.

Resident Evil Village DLC đang trong quá trình phát triển tích cực , mặc dù không có thêm thông tin tại thời điểm viết bài này. DLC này có thể diễn ra sau các sự kiện của Resident Evil Village, nhưng nó cũng có thể đóng vai trò như một phần tiền cốt truyện cho thấy một số sự kiện đã xảy ra trước khi Ethan đến ngôi làng tiêu biểu. Tất nhiên, đây chỉ là suy đoán tại thời điểm này, và cho đến khi Capcom quyết định tiết lộ thêm thông tin về kế hoạch cho DLC của Resident Evil Village, suy đoán thực sự là tất cả những gì người hâm mộ có thể làm. Ít nhất sẽ có nhiều hoá trang của Resident Evil Village khác để test trong thời gian các bạn chờ đợi.

Resident Evil Village hiện đã ra mắt cho PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.