Ebony Maw mạnh hơn Thanos tại sao anh ta lại nghe theo sự sai khiến của Thanos?

Ngày:06/07/2021  

Rõ ràng siêu năng lực của Ebony Maw rất mạnh mạnh nhất Thiên Hà

Hãy nhìn xem, câu trả lời dễ dàng nhất cho câu hỏi này tất nhiên là Ebony Maw tuân theo Thanos trong phim 'Infinity War' vì anh ta cũng tuân theo hắn trong truyện tranh.


Điều này chỉ được đưa trực tiếp lên màn hình lớn (mặc dù với những thay đổi nhỏ, như sức mạnh của Ebony Maw là khác, chủ yếu là điều khiển từ xa thay vì điều khiển tâm trí thông qua giọng nói của anh ta, do đó có tên 'Ebony Maw').

Kẻ CÓ SIÊU NĂNG LỰC điều khiển tâm trí mạnh nhất thiên hà.

Trong truyện tranh, Ebony Maw phải tuân theo Thanos vì Thanos mạnh hơn anh ta rất nhiều. Thanos không những mạnh hơn mà còn dạy dỗ anh ta rất tốt. Đó là lý do tại sao anh ta ngoan ngoãn (mặc dù điều đó không ngăn được Maw huấn luyện con trai của Thanos là Thane để lật đổ Thanos).

Một câu trả lời khác hoàn toàn là phim là Ebony Maw, cũng giống như Gamora, bị bắt cóc khỏi hành tinh của mình khi còn rất nhỏ và được Thanos điều kiện và huấn luyện để hoàn toàn nghe lời. Với anh ta, nó chỉ tốt hơn so với Gamora hoặc Nebula.

Ngoài ra, chúng ta không thể chắc chắn Ebony Maw mạnh hơn Thanos, ngay cả trong phim. Chúng ta chưa thấy đủ những gì Thanos có thể làm mà không có Đá Vô cực để thực sự bình luận về điều đó.
www.Uviet.net