Dead Space tái bản mới sẽ loại bỏ tính năng gây tranh cãi của Dead Space 3

Ngày:25/07/2021  
Tái bản sắp tới của EA Motive của Dead Space gốc sẽ không kết hợp một tính năng gây tranh cãi cực kỳ đáng kinh ngạc đã được thấy trong Dead Space 3 trước đây. Cụ thể, khía cạnh sẽ không giữ lại các giao dịch vi mô, vốn đã phổ biến trong nhiều tựa game do EA xuất bản trong những năm qua.

Nhìn chung, các giao dịch vi mô đã bị những người chơi Dead Space 3 khó chịu rất nhiều vì họ cảm thấy bị ép vào trò chơi một cách không tự nhiên.

Tin tức liên quan đến việc thiếu các giao dịch mua bằng tiền thật trong tựa Dead Space mới đã được Nhà sản xuất cao cấp Phil Ducharme của EA Motive xác nhận. Trong một cuộc trò chuyện với IGN , Ducharme nói rằng Motive đang tìm cách loại bỏ một số phẩm chất không được cộng đồng Dead Space yêu thích trong bộ ba phim gốc. "Chúng tôi đang xem xét những gì có thể được thực hiện và đưa vào trò chơi đầu tiên từ quan điểm trong tương lai. Chúng tôi cũng đang học hỏi từ những sai lầm như giao dịch vi mô, ví dụ như chúng tôi sẽ không mắc phải trong trò chơi của mình", Ducharme nói rõ.

Để tiến thêm một bước nữa, Ducharme cũng nhấn mạnh rằng các giao dịch vi mô là thứ mà Dead Space sẽ không bao giờ được thêm vào ngay cả sau khi khởi chạy. Thông thường, một số nhà xuất bản sẽ phát hành các tựa sách mà không có các giao dịch trả tiền được thực hiện lúc đầu, chỉ để thêm chúng vào trong các bản cập nhật tiếp theo. Theo Ducharme, đây là điều sẽ không xảy ra với Dead Space vì toàn bộ trải nghiệm đang được tạo ra với mục đích không bao giờ thấy chúng đến.

Nhìn chung, đây là điều chắc chắn sẽ làm hài lòng khá nhiều người hâm mộ. Như đã đề cập trước đây, Electronic Arts đã đạt được một danh tiếng hơi tiêu cực trong những năm gần đây vì đã ép buộc đưa các giao dịch vi mô vào nhiều trò chơi của mình. Tuy nhiên, sau thành công của Star Wars Jedi: Fallen Order , công ty dường như đã nhận ra rằng họ vẫn có thể tạo ra một khoản doanh thu kha khá bằng cách tạo ra trải nghiệm chơi đơn tốt mà không dựa vào mua hàng trong trò chơi phải trả phí.

Hiện tại, vẫn còn rất ít thông tin mà chúng ta biết về sự ra mắt của Dead Space. Trò chơi không có cửa sổ phát hành, nhưng nó sẽ đến với phiên bản trên máy PlayStation 5, Xbox Series X và các nền tảng PC trong tương lai.

Bạn cảm thấy thế nào về xác nhận này rằng Dead Space sẽ không có các giao dịch vi mô? Nó có khiến bạn hào hứng hơn nhiều với trò chơi đúng không? Hãy cho tôi biết trong phần bình luận hoặc trên Twitter tại @ MooreMan12 .