Cho rằng mình khống chế được rắn độc, người đàn ông bị Hổ chúa cắn tử vong

Ngày:15/07/2021  
Ông Bernardo Alvarez, 62 tuổi, đã qua đời ngay sau khi hôn con rắn hổ mang chúa mà mình vừa bắt được khi nó lẻn vào thị trấn Mangaldan, tỉnh Pangasinan, Philippines, theo trang The Sun.
Hình ảnh: ông Bernardo Alvarez đng hôn con rắn độc, thật không may nó lập tức cắn ngay vào chiếc lưỡi của ông, nọc độc cực mạnh của nó đã giết chết ông tại chỗ. Cho thấy rằng dù cơ địa người có kháng thể với độc rắn nhưng cũng tuỳ vào vị trí mà con rắn sẽ cắn vào, vị trí hiểm đó giúp nọc độc của rắn trở nên lan toả nhanh chong và chiếm ưu thế mạnh hơn.

Người đàn ông là một chuyên gia bắt rắn, trước đó ông từng tuyên bố có khả năng miễn nhiễm với nọc độc của rắn, nên còn được gọi là “người rắn”. Bernado được người dân địa phương khen ngợi khi tóm gọn con rắn hổ mang và giơ lên trước đám đông.

Nhưng Bernado để con rắn quá gần vùng mặt, thè lưỡi giả bộ như đang hôn nó.

Hổ mang chúa, loài rắn hổ độc nguy hiểm nhất, ngay lập tức cắn vào lưỡi người đàn ông. “Người rắn” hét lên trong đau đớn và gục xuống đất, tử vong không lâu sau đó.

Quan chức y tế tỉnh Pangasinan, Anna de Guzman nói: “Nọc độc hổ mang chúa gây tê liệt toàn thân và đó là những gì xảy ra với người đàn ông này”.
Tình trạng tê liệt khiến nạn nhân ngừng thở, ảnh hưởng đến lượng oxy lưu thông trong máu và cuối cùng khiến tim ngừng đập. Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường không thể cứu được Bernardo. Người đàn ông nằm bất động không còn phản ứng.
Em gái của Bernardo, Teresa Oca, người cũng có mặt tại hiện trường, nói: “Khi cảnh sát và nhân viên y tế có mặt, anh ấy đã ngừng thở, không còn mạch đập”.
“Họ không thể cứu sống được anh ấy vì nọc độc quá mạnh. Chúng tôi không biết phải chấp nhận chuyện này như thế nào”, Teresa nói.

Gia đình “người rắn” thông báo đang làm lễ tang cho Benardo. Người đàn ông sẽ được an táng trong tuần này.

www.Uviet.net