Britney Spears để ngực trần trong Daisy Dukes cho bức ảnh Instagram mới

Ngày:24/07/2021  
Giữa những bộ bikini đầy màu sắc , những bộ đồ bơi gợi cảm và những chiếc áo kiểu nông dân hở lưng đặc trưng, chẳng có gì còn bí mật khi Britney Spears yêu thích thời trang mùa hè của mình.

Và hôm thứ Sáu, nữ ca sĩ nổi tiếng "Oops! ... I Did It Again", 39 tuổi, tiếp tục thể hiện phong cách nóng bỏng của mình bằng cách đăng một bức ảnh cô chỉ mặc một chiếc quần short denim tả tơi.

Trong bức ảnh , những gì có vẻ như là một chiếc áo trắng có thể được nhìn thấy rải rác trên sân khi Spears dùng tay che bộ ngực trần gợi cảm của mình.

Spears chú thích ảnh chụp nhanh bằng biểu tượng cảm xúc về một chậu cây.

Bài đăng được đăng hai tuần sau khi Spears vỗ tay chỉ trích những "kẻ thù ghét", những người đã chỉ trích bức ảnh ngực trần của siêu sao nhạc pop đang tạo dáng với lưng và cổ đối diện với máy ảnh.
Sau khi một số người bình luận thắc mắc tại sao hình xăm của cô ấy lại bị mất và đặt câu hỏi liệu người phụ nữ trong ảnh có thực sự là Spears hay không, cô ấy đã viết trên Instagram của mình, "Ok vậy ... Tôi đã chỉnh sửa hình xăm trên cổ của mình vì tôi muốn xem nó như thế nào sẽ trông giống như sạch sẽ 🤷🏼‍♀️🤷🏼‍♀️🤷🏼‍♀️… và đúng vậy, tôi thích nó hơn vì vậy trong khi các bạn đang nói chuyện sau lưng tôi, hãy tiếp tục và hôn những kẻ ghét mông tôi 😘🍑 !!!!! "
Phản hồi của cô ấy đã được đăng cùng với một hình ảnh có nội dung: "Trong khi bạn đang nói chuyện sau lưng, hãy thoải mái cúi xuống và hôn vào mông tôi."

Spears đã không ngại lên tiếng chống lại những lời gièm pha của mình trong bối cảnh những diễn biến trong cuộc chiến giành quyền bảo hộ đang diễn ra của cô. Một nguồn tin gần đây đã nói với công chúng rằng nữ ca sĩ - người đã được phép thuê một luật sư mới vào đầu tháng này - đang "làm tốt và tập trung" và cảm thấy " như cuối cùng cô ấy cũng có tiếng nói ."

Ngôi sao nhạc pop Hoa Kỳ Britney Spears đã lên án vai trò bảo hộ "ngược đãi" của người cha mà cô nói đã kiểm soát cuộc sống của cô trong 13 năm.

Nguồn tin cho biết: “Cô ấy tham gia và biết về tất cả các diễn biến của quyền bảo hộ. "Cô ấy cảm thấy như mọi thứ đang đi đúng hướng. Cô ấy cảm thấy như cuối cùng mình cũng có tiếng nói."
"Cô ấy ngoài sự biết ơn vì tất cả sự hỗ trợ. Cô ấy cũng rất hy vọng rằng sẽ có những thay đổi lớn", người trong cuộc nói thêm.

Spears gần đây cũng đã được cấp phép trong quyền quản lý của cô ấy để lái xe trở lại - điều mà một nguồn tin nói với công chúng trong tuần này khiến cô ấy "hạnh phúc".
Phát biểu trước tòa lần đầu tiên về vụ án, cô cáo buộc cha mình tàn nhẫn, kiểm soát mọi thứ cuộc đời cô.
Một nguồn tin thân cận với Spears cho biết: “Britney rất vui vì quyền bảo quản hiện đang cho phép cô ấy lái xe. "Cô ấy rất hạnh phúc và ngoài lòng biết ơn tất cả sự giúp đỡ mà cô ấy đang nhận được ngay bây giờ."