Biến thể Loki nào mạnh nhất trong các Loki?

Ngày:09/07/2021  
Tập 5 của loạt phim Loki đã ra mắt gần đây, tập phim đó có thể là con ngựa thành Troy hay nhất mọi thời đại. Tất nhiên tôi đã đề cập đến việc anh ta lẻn vào ở cuối tập trước như thế nào và không ai nhận ra anh ta sẽ đáng kinh ngạc đến mức nào.

Thưa quý vị, tôi xin giới thiệu với các bạn:

Old / Classic Loki

Tất nhiên, theo ý kiến ​​của tôi, Kẻ mạnh nhất trong các Loki này đã mang đến cho chúng ta một trong những cảnh thực sự là tuyệt vời, trong tất cả các loạt phim Disney Plus cho đến nay.

Đừng xúc phạm, các bạn của tôi, nhưng lưỡi kiếm là vô giá trị khi đối mặt với ma thuật Loki. Chúng làm thui chột tiềm năng kỳ diệu của chúng ta.

Classic Loki, là người nói ít nhất, anh ấy đã đúng. Cho đến nay, một trong những kỳ công ma thuật vĩ đại nhất của MCU, người bạn tốt của chúng ta ở đây đã tạo ra một ảo ảnh, khổng lồ, chi tiết và đủ khả năng để đánh lừa Alioth trong một khung cảnh khủng khiếp bằng một số bản nhạc phù hợp nhất của MCU. Đây là một Loki đã trải qua nhiều thập kỷ luyện tập và hoàn thiện các khả năng phép thuật của mình và chấp nhận phép thuật nhiều hơn so với những vũ khí có lưỡi. 


Theo tôi, đây là Loki mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, một cái gật đầu đặc biệt dành cho Loki-gator  (Loki biến thể cá sấu) vì đã cắn đứt lìa cánh tay của President Loki trong Bầu chọn Loki trong một lần sẩy chân phạm lỗi.


 Đủ để gieo rắc nỗi sợ hãi cho bất kỳ Loki nào.