Apple tung hệ điều hành iOS 14.7 với hỗ trợ Gói pin MagSafe cho iPhone 12

Ngày:21/07/2021  
Bắt đầu từ hôm nay, tất cả mọi người có iPhone tương thích đều có thể cập nhật thiết bị của họ lên iOS 14.7. Bản phát hành công khai mới nhất của chương trình cơ sở bổ sung một số tính năng hữu ích nhưng tương đối nhỏ, chẳng hạn như hỗ trợ cho phần mềm mới Gói pin MagSafe trên iPhone 12. Có một tùy chọn để hợp nhất hai Thẻ Apple vào một tài khoản đồng sở hữu với hạn mức tín dụng kết hợp.



Ứng dụng Home hiện có một cách để quản lý bộ hẹn giờ HomePod, trong khi người dùng ở Canada, Pháp, Ý, Hà Lan, Hàn Quốc và Tây Ban Nha giờ đây sẽ thấy thông tin chất lượng không khí trong Thời tiết và Bản đồ. Về mặt âm thanh, có một bộ lọc trong thư viện Podcast cho phép bạn xem tất cả các chương trình hoặc chỉ những chương trình bạn theo dõi. Bạn có thể cập nhật iPhone của mình lên iOS 14.7 bằng cách mở ứng dụng Cài đặt >> Settings app, nhấn vào >> General và sau đó nhấn Cập nhật phần mềm.

Apple có thể sẽ phát hành iOS 15 trong một vài tháng. Nó tiết kiệm các tính năng lớn sắp tới như FaceTime trên PC và Android, thông báo mới và bộ nhớ bằng lái xe trong Apple Wallet cho bản cập nhật đó.

Ở những nơi khác, tvOS 14.7 hiện đã có sẵn, mang lại hiệu suất và độ ổn định chung cho Apple TV. Người dùng Apple Watch trong 30 quốc gia khác hiện có thể sử dụng ứng dụng ECG sau khi Apple phát hành watchOS 7.6.