Tên lửa chống Tank Ukraine cho thấy độ chính xác phi thường trong quá trình thử nghiệm

Ngày:10/06/2021  
Cục Thiết kế Nhà nước Kyiv LUCH, một công ty quốc phòng hàng đầu của Ukraine, đã chụp ảnh từ các hệ thống tên lửa chống Tank có dẫn đường (ATGM) và bắn trúng các mục tiêu dự định của họ với độ chính xác phi thường, trong một cuộc trình diễn tại phạm vi quân sự ht ở khu vực Kharkiv cho phái đoàn chính thức Quân đội Pakistan đến Ukraine.

Trước đó khoảng một tháng, Tướng Qamar Javed Bajwa, Tổng Tham mưu trưởng Lục quân (COAS) của Pakistan đã đến thăm Ukraine và chứng kiến ​​các cuộc thử nghiệm thực địa nhiều phương tiện chiến đấu và hệ thống, bao gồm cả các hệ thống tên lửa hiện đại của Ukraine do LUCH phát triển.

Cuộc biểu tình chứng minh các hệ thống tên lửa như Skif và Corsar có khả năng bắn khoảng 3 km với độ chính xác phi thường.
Đặc biệt, công ty Ukrspecsystems đã phát hành đoạn phim từ hệ thống máy bay không người lái PD-2 của họ, thể hiện khả năng quý giá của các hệ thống tên lửa Ukraine và khả năng của những máy bay không người lái mới của Ukraine trong các hoạt động do thám và pháo binh.
Bài đăng của công ty trên mạng xã hội cho biết: “UAV PD-2 tự động cất cánh và hạ cánh, hoạt động dưới mưa lớn và gió mạnh với tốc độ 10m/s và giám sát ATGM đánh trúng mục tiêu ở khoảng cách 2 km - đó và hơn thế nữa trong video hoàn toàn mới của chúng tôi. ”
Hơn nữa, Tổng tham mưu trưởng lục quân đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến hiệu suất thử nghiệm của hệ thống vũ khí hiện đại của Ukraine, trong đó ông nhấn mạnh xe Tank Oplot mới nhất và hệ thống chống Tank Skif (một sửa đổi xuất khẩu của hệ thống tên lửa Stugna).

Người phát ngôn Lực lượng vũ trang Pakistan cho biết: “Pakistan mong muốn tăng cường hợp tác quốc phòng với Ukraine trên cơ sở Chuyển giao Công nghệ và Liên doanh trong tương lai vì cả hai bên đều có thể hưởng lợi từ kinh nghiệm của nhau”.

www.Uviet.net