Tại sao người ngoài hành tinh thường được miêu tả có màu xanh lục hoặc xám?

Ngày:21/06/2021  
Tôi nghĩ nó có liên quan đến chứng sợ chết bẩm sinh của chúng ta.

Thung lũng kỳ lạ là xu hướng của con người cảm thấy ghê tởm bởi những thứ trông rất giống con người nhưng không hoàn hảo. Tôi tin rằng đó là một phản ứng đã được cải tiến để giữ tổ tiên của chúng ta tránh xa những người trong quân đội bị ốm hoặc chết vì bệnh tật và ký sinh trùng.

Sau khi chết, máu lắng xuống phần thấp nhất của cơ thể, chảy hướng xuống từ các phần trên, cướp đi màu hồng nhạt của màu da, biến chúng thành màu xám. Sau đó, khí tích tụ bên dưới da, chuyển sang màu xanh lục. Ngoài ra, da bị kéo căng khi khô, làm cong các tính năng.


Tôi nghĩ người ngoài hành tinh đánh vào nỗi sợ hãi sâu xa của con người và sử dụng những thứ ghê tởm khiến chúng ta sợ trong thung lũng kỳ lạ. Chưa có bằng chứng về sự hiện diện nên người ngoài hành tinh, mặc dù chỉ riêng dãy thiên Hà Milky Way của chúng ta đã có đến 400 tỷ Ngôi Sao có hàng tỷ tỷ hành tinh khác giống trái đất trong vũ trụ, hiện nay các  tin đồn nhìn thấy người ngoài hành tinh dược cho tưởng tượng, nhưng có thể dễ dàng hiểu tại sao hình dạng của họ lại được thiết kế khiếp sợ ngay từ lúc đầu đầu.

www.Uviet.net