Tại sao Jason Momoa trong vai Conan được coi là miêu tả chân thực hơn kẻ huỷ diệt Arnold Schwarzenegger?

Ngày:15/06/2021  

Xét về hình thức

Conan trong tiểu thuyết nên là một người đàn ông cao, nhưng không phải là một người khổng lồ, với mái tóc đen và đôi mắt xanh.

Rất mạnh mẽ, chờ đợi. Momoa cao hơn Arnold vài inch, cao hơn và gầy hơn, tóc đen, kỳ lạ, v.v ... Trông anh ấy thực sự phù hợp với vai diễn này. Và anh ấy là một diễn viên giỏi. Anh cũng có lợi thế khi bắt kịp bộ truyện tranh chú ngựa bóng tối Conan, bộ truyện có những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc và một diện mạo mới mà các bộ phim đã vay mượn nhiều từ khâu thiết kế trang phục. Nhưng đừng quên rằng Arnold là vai diễn chân thực duy nhất của Conan trước Jason Momoa, và hầu như không có gì đáng chê trách. 

Xét về chất lượng

Thành thật mà nói, bộ phim Conan đầu tiên của Arnold hay hơn Momoa rất nhiều - vì một số lý do. Cấu trúc của câu chuyện tốt hơn nhiều khi đằng sau đó là Oliver Stone (hãy nhìn anh ấy), John Millius và Roy Thomas, tất cả họ đều là những người kể chuyện tuyệt vời. Bộ phim này khác xa với chất liệu gốc, nhưng nó là một cốt truyện tuyệt vời và ý nghĩa. Phiên bản của Momoa không tốt lắm. Kịch bản yếu. Kẻ xấu. (Và James Earl Jones là nhân vật phản diện của Arnold Conan). Lý do chính khác là âm nhạc. Âm nhạc của bộ phim đầu tiên rất hay, khiến bộ phim này giống như một vở opera đen tối nào đó. Vì vậy, nếu nhìn vào hai bức ảnh Conan, Momoa có vẻ thích hợp hơn, nhưng nhìn chung, bộ phim Conan năm 1982 hợp lý hơn.

www.Uviet.net