Sẽ thế nào nếu Nga tấn công nước Mỹ?

Ngày:16/06/2021  
Hãy lưu ý đến khuôn mặt cứng rắn đầy sẹo chiến tranh này:

Cái tên Gerasimov Valery, con trai của Vasily. Ông là Tổng tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Nga. Người đàn ông này là người duy nhất đứng giữa Putin khi một cuộc tấn công hạt nhân có thể xảy ra.

Được cho là, những người đứng đầu NATO tôn trọng con trai của Vasily và tin rằng anh ta có suy nghĩ đúng đắn không giống như cấp trên của mình ở Điện Kremlin.

Hãy tưởng tượng một kịch bản giả định về ngày tận thế. Một ngày nọ, Vladimir Putin quyết định rằng NATO đã vượt qua tất cả các ranh giới các lằn ranh đỏ, và đã đến lúc một lệnh phóng hạt nhân gửi đi.

Ông ta mở một chiếc cặp hạt nhân và gọi cho Tổng tư lệnh, Sergey Shoigu.

Ông Shoigu là một người từng "chăn tuần lộc", một pháp sư hành nghề, một người đàn ông giao việc cho các tình nhân của mình và trao thưởng cho các cấp tướng sau khi họ tổ chức sinh nhật lần thứ 30, một người đàn ông chưa từng phục vụ một ngày nào trong quân đội và mắc nợ cả sự nghiệp của mình với một Putin.

Đương nhiên, Shoigu sẽ vâng lời chủ nhân của mình ngay lập tức. Tuy nhiên, ông không thể ra lệnh tấn công hạt nhân nếu không có sự đồng ý của vị Tổng tham mưu trưởng.


Và ông Gerasimov, một cựu chiến binh đã từng trải qua các trận chiến, một người có danh dự, có thể sẽ không vâng lời người chăn tuần lộc mắc chứng thiên sai. 

Và nếu ông Gerasimov nói "không", thì điều đó trở thành thướt phim hài.

www.Uviet.net