Quân đội Hoa Kỳ khai thác Hệ thống Textron để có 'đôi mắt thứ hai'

Ngày:05/06/2021  
Quân đội Hoa Kỳ đã trao hợp đồng trị giá 92,5 triệu đô la cho bộ điều khiển máy bay không người lái di động cho những người lính đơn lẻ.

Textron Systems đã được trao hợp đồng mới cho sản xuất Thiết bị đầu cuối video từ xa Một hệ thống (OSRVT) và Sản xuất OSRVT dành cho người lính (SPOT) với sự hỗ trợ hậu cần của nhà thầu, theo thông báo hợp đồng của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Địa điểm làm việc và kinh phí sẽ được xác định theo từng đơn đặt hàng, với ngày hoàn thành dự kiến ​​là ngày 7 tháng 2 năm 2024.
OSRVT là thiết bị điều khiển giống máy tính xách tay di động, đôi mắt thứ hai, cung cấp cho chiến binh các công cụ cần thiết để nhận video và siêu dữ liệu theo thời gian thực từ máy bay có người lái và không người lái.

Textron cho biết OSRVT cung cấp video chuyển động đầy đủ, hình ảnh và dữ liệu không gian địa lý quan trọng từ nhiều nguồn khác nhau trực tiếp đến đầu ngón tay của chiến binh. Ngày nay, công ty đang cung cấp OSRVT thế hệ tiếp theo cho khách hàng của Quân đội, Thủy quân lục chiến và Lực lượng Tác chiến Đặc biệt Hoa Kỳ, được trang bị khả năng hai chiều, kiến ​​trúc phần mềm được nâng cấp và giao diện thân thiện hơn với người dùng.

OSRVT, khi được kết hợp với máy bay có người lái hoặc không người lái, có thể cung cấp khả năng thu nhận mục tiêu ngoài các hệ thống thu nhận truyền thống.

www.Uviet.net