Nguy cơ ô nhiễm hạt nhựa nano khiến nam giới ngày càng suy giảm số lượng tinh trùng

Ngày:19/06/2021  
Tôi muốn nói đó là ô nhiễm. Nước uống sạch không phải là nguồn vô tận, nước càng ô nhiễm thì nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe càng lớn. Những rủi ro này cuối cùng có thể là sự tự diệt của chúng ta với tư cách là một loài, thậm chí có thể là cả một hành tinh. 


Tất cả các chất nhựa dẻo trong hệ thống tiêu dùng của chúng ta đang dần làm cho con người trở nên vô trùng, các chất hạt nhựa chúng siêu nhỏ này có ở khắp nơi trong các sản phẩm tiêu dùng mà chúng ta không nhận ra. các hạt nhựa nhỏ như nano sẽ len lỏi vào thực phẩm, vào miệng rồi vào các cơ quan tuần hoàn khiến số lượng tinh trùng của nam giới giảm đi hàng năm. 

Theo nghĩa đen, trung bình mỗi năm, và vấn đền đã như vậy trong nhiều thập kỷ. Và điều đó sẽ làm bạn kinh hoàng. Tôi đang nói về sự tuyệt chủng của loài người. Đó không phải như hiện tượng hiệu ứng nhà kính nóng lên toàn cầu, không phải dân số quá đông, hay không tốt với các loài động vật… không, đó là ô nhiễm. Đó là một vấn đề lớn không ai có thể bỏ qua.

Phân biệt chủng tộc? Buồn, nhưng chúng ta có thể bỏ qua nó. Chiến tranh? Bi thảm, nhưng chúng ta có thể bỏ qua nó. Chính trị tai quái, mất giá trị đạo đức, khác biệt tôn giáo? Tất cả đều nhạt nhẽo khi so sánh với nạn ô nhiễm công nghiệp. Đó là vấn đề cấp bách nhất mà loài người đang phải đối mặt ngày nay và hiếm ai nói về nó. Số lượng tinh trùng của những người đàn ông trẻ khi tôi viết điều này thực sự thấp hơn một nửa so với chỉ một thế hệ trước. Điều này thực sự đáng sợ và chúng ta đang nói về cái gì đó, chính sách của Joe Biden hay chỉ quan tâm cái mông của Kim Kardashian?

Nếu chúng ta không cùng nhau hợp tác và ngăn chặn sự ô nhiễm trên quy mô lớn, loại bỏ nhựa ra khỏi nước và hệ thống của chúng ta, thì vào khoảng năm 2060, hầu hết đàn ông trên thế giới sẽ vô sinh và chúng ta sẽ sống trong Câu chuyện về người hầu gái theo đúng nghĩa đen.

 Nhựa đang khiến chúng ta vô sinh như thế nào - và thậm chí có thể dẫn đến sự tuyệt chủng của loài người

www.Uviet.net