Nếu Abomination vs Thanos thì cục diện có khác so với Hulk vs Thanos không

Ngày:21/06/2021  
Anh ấy thực sự sẽ đấm tốt hơn Hulk vì một số lý do.


Hulk dễ thua vì 3 yếu tố chính.

Kỹ năng của Thanos, ngang bằng /vượt quá sức mạnh của Hulk và không có thời gian để nổi giận.

Để chứng minh rằng Abomination sẽ đấm Thanos tốt hơn, tôi phải chứng minh rằng Abomination không phải chịu những hậu quả tương tự mà Hulk đã gặp khi đối đầu Thanos.

1. Cấp độ cơ bản của anh ta mạnh hơn cấp độ của Hulk, do anh ta nhận được máu của Bruce Banner và một biến thể của Huyết thanh siêu chiến binh. Điều này được thể hiện trong bộ phim Incredible Hulk khi Abomination đang đánh Hulk cho đến khi Hulk tức giận hơn nhiều. Abomination cũng sẽ mạnh hơn một chút so với Hulk và Thanos, một lợi thế lớn.

2. Abomination cũng có nhiều kỹ năng hơn, và có khả năng sử dụng chúng hơn. Hulk lao thẳng vào, không có vũ khí và sử dụng các kỹ thuật đánh nhau thuần túy. Abomination biết rõ hơn. Tốc độ, sức chịu đựng, hệ số hồi máu và phản xạ tuyệt vời của anh ta cho phép anh ta bắt tên lửa RPG trong không trung, chiến đấu lâu hơn mà không mệt mỏi và gần như vượt qua Hulk mà không có Gamma của anh ta. Những chiếc gai sắc nhọn khổng lồ trên tay và chân của anh ta cũng có thể đâm xuyên qua Thanos tức Ngày tận thế, vì chúng có khả năng gây sát thương Hulk một cách dễ dàng.

3. Sự điên rồ của Abomination khiến anh ta trở nên khó đoán hơn trước Thanos vì các đòn tấn công của Hulk dễ dàng bị chặn lại và né tránh trước khi Hulk ra đòn.
Hulk từng dùng trí thông minh để đánh bại Abomination, nhưng không có nghĩa là Hulk sẽ đấm Thanos tôt hơn so Abomination.


Sự kết hợp tiên tiến của Abomination giữa các kỹ năng, sức mạnh và vũ khí cho phép anh ta có một cuộc chiến lâu dài hơn Hulk chống lại Thanos. Abomination có thể tốt hơn nhưng Thanos vẫn sẽ thắng, vì hắn có Viên đá Sức mạnh.

www.Uviet.net