Lý do kỳ lạ nhất mà Jennifer Lopez thuê một nhân viên là gì?

Ngày:19/06/2021  
Những lý do kỳ lạ nhất mà một người nổi tiếng thuê một nhân viên là gì? Có khá nhiều người nổi tiếng, không biết phải làm gì với khối tài sản kếch xù của mình, lại tiêu xài hoang phí vào những thứ hoàn toàn xa lạ. Tuy nhiên, không ai lạ lùng với Jennifer Lopez. Cô đã thuê một 'thợ kéo nhũ hoa chuyên nghiệp' để đảm bảo nhũ hoa của mình luôn luôn mềm mại. 

Bạn biết đấy, một số cô gái có nhũ hoa căng mọng tự nhiên, kiểu người chỉ cần chú ý như một người lính đang dũng cảm đang chào cờ bất cứ lúc nào trong ngày, có thể nhìn thấy rõ qua lớp vải. Những loại khác có loại mềm hơn, phồng hơn hoặc có thể là nhũ hoa hơi hướng lên mà sẽ không lộ qua lớp vải. Và Lopez thực sự muốn cô ấy luôn xuất hiện vui vẻ. Vì vậy, một người đàn ông đi theo cô ấy, chỉnh đốn vị thế đỉnh cao vào các thời điểm và giữ cho cô nàng luôn xinh đẹp và vui vẻ. Vâng, đây là một công việc thực tế, và vâng, đó là một khoản tiền đáng giá. 

Tại sao cô ấy làm điều đó, chẳng ai biết. Có thể, chúng ta sẽ không bao giờ biết được. Có lẽ nào cô ấy không muốn bộ ngực mơn trớn của chính mình không ngừng bị chụp ảnh? Có phải cô ấy muốn ai đó trông chuyên nghiệp chạm vào vùng ngực của cô ấy trong cái nhìn có vẻ là một chỉnh sửa quần áo đơn giản từ một nhà tạo mẫu, trong khi thực sự anh ta đang thực hiện một nhiệm vụ bí mật để dựng lên những quả nho khô trên cơ thể của cô ấy? Chúng tôi sẽ không bao giờ biết, tại sao. Đó là một trong những thời đại, một trong những bí ẩn lớn của nhân loại, như danh tính của Jack the Ripper hay ý nghĩa của Stone Henge. Tất cả những gì tôi biết là… Jennifer Lopez đã thuê một người chỉnh sửa nhũ hoa chuyên nghiệp.