Linh hồn rừng độc ác Wendigo trong rừng già là thứ gì?

Ngày:21/06/2021  
Bạn đang đi bộ trong một khu rừng và bất ngờ nhìn thấy một con nai gầy gò đang đi bằng 2 chân. Bạn định sẽ làm gì tiếp theo? .. chạy?
Nghe giống như quan niệm của người châu Âu về biến thể ma quỷ wendigo, một linh hồn rừng độc ác trong truyền thuyết của người Mỹ bản địa. Người ta tin rằng Wendigos đã chiếm hữu đàn ông và khiến họ trở thành những kẻ ăn thịt người.
là một sinh vật thần thoại hoặc tinh thần ác mà bắt nguồn từ văn hóa dân gian của First Nations trú ngụ  xung quanh các khu rừng East Coast của Canada, Great Plains khu vực của Hoa Kỳ, và các Vùng Great Lakes của Hoa Kỳ và Canada, được xếp vào nhóm dân tộc học hiện đại với tư cách là những người nói các ngôn ngữ thuộc họ Algonquian. 


Wendigo thường được cho là một linh hồn ác độc, đôi khi được miêu tả là một sinh vật có đặc điểm giống con người, sở hữuloài người. Wendigo được biết là gợi lên cảm giác tham lam / đói khát vô độ , mong muốn ăn thịt người khác , cũng như xu hướng giết người ở những người nằm dưới ảnh hưởng của nó. 

Nếu tôi nhìn thấy một con như trong bức ảnh trên, tôi nghĩ rằng mình sẽ bắt đầu nhìn dáo dác để tìm đội quay phim và biết rằng tôi hẳn đã bước vào phim trường của một bộ phim kinh dị hạng B.


www.Uviet.net