Liệu 20 năm chật vật tiếp theo Lindsay Lohan có thể lấy lại danh vọng của mình như năm 2005 hay không?

Ngày:17/06/2021  
Nếu bạn đang hỏi vào năm 2025 liệu Lindsay Lohan có thể trở lại danh vọng như năm 2005 hay không, thì đáng buồn rằng câu trả lời là không. Bởi vì chẳng ai trong chúng ta có thể trở lại quá khứ của mình trong tương lai, trừ khi chúng ta tìm thấy một công thức ma thuật để đảo ngược tuổi tác. Cả tôi, bạn và bất cứ ai khác đều không thể làm như vậy (cũng có thể, Tiến sĩ Dotor Who có khả năng đó). Nhưng Lindsay cũng không thể - đến năm 2025, cô ấy sẽ 39 tuổi và không thể trở lại như  năm 19 tuổi.
Tuy nhiên, nếu bạn hỏi liệu cô ấy có thể phục hồi sự nghiệp của mình sau 20 năm ở một nơi nào đó hay không, thì tôi sẽ không loại trừ. Nhưng điều đó là không thể tránh khỏi. Cô ấy sẽ cần ai đó để nắm lấy cơ hội và giao cho cô ấy một vai trò quyền lực. Cô ấy chắc chắn sẽ cần một người cố vấn vững chắc và kết nối tốt để điều này xảy ra.

Ví dụ, nếu cô ấy nhận được một vai vững chắc trong AHS hoặc True Detective hoặc một số chương trình như vậy, thì cô ấy có thể phục hồi sự nghiệp của mình và tiếp tục làm tốt. Nhưng như tôi đã nói, triển vọng của sự kiện đó là khá thấp. Tuy nhiên, chẳng ai có thể ngờ, mọi thứ đều có thể!

www.Uviet.net