Johnny Depp và Amber Heard, ai xứng đáng hơn ai?

Ngày:15/06/2021  
Hãy xem ... Amber Heard lạm dụng thể xác Johnny Depp nhiều lần, chụp ảnh anh ấy khi anh ấy bất tỉnh, làm nhục anh ấy bằng những cử chỉ đáng xấu hổ, đánh anh ấy và chặt đầu ngón tay, thao túng anh ấy, kích động anh ấy ngã xuống máy ảnh và chia sẻ video. Vì ác tâm và độc ác, cô đã cố gắng hủy hoại danh tiếng của anh. Vì sự kiềm chế của anh ta trong việc phòng thủ và tấn công lại cô ấy, cô ấy đã làm tốt một cách đáng ngạc nhiên trong một thời gian.
Ảnh: Johnny Depp và Amber Heard,

Ngược lại, Depp chỉ trở thành một kẻ nghiện rượu trước đây vì lạm dụng ma túy. Tất cả bạn diễn cũ, bạn bè của anh ấy và thậm chí cả đối thủ của anh ấy đều thích anh ấy. Không phải người xấu, chỉ là người có vấn đề. Anh rất mong manh, và cô đã lợi dụng anh.

Mọi người rất mong muốn được giúp đỡ nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp này. Và cách chức và từ chối những diễn viên lớn tuổi, bị tra tấn và say rượu mà cô ấy cưới. Anh ấy đã già còn cô ấy vẫn còn trẻ. Anh ấy giàu, nhưng cô ấy thì không. Vì vậy hào quang không tốt cho Johnny Depp trong tình huống này. Cô ấy biết điều này và vận dụng nó một cách khéo léo cho đến khi Depp cảm thấy nhàm chán và quyết định tự chống đỡ. Chúng tôi cá rằng cô ấy hối hận vì điều đó ngay lúc này!

Amber Heard rõ ràng là một quả táo xấu ở đây. Nhưng kể từ khi cô đưa ra những cáo buộc trong phong trào #MeToo, nhiều người chỉ hùa theo đám đông và chộp lấy cây đinh ba chĩa vào Johnny Depp mà không suy nghĩ chín chắn.

www.Uviet.net