Jagdkommando là con dao chiến đấu "phi thực tế" màu mè nhất từng được thiết kế

Ngày:30/06/2021  
Thiết kế con dao chiến đấu phi thực tế nhất mà bạn từng thấy được bán online trên mạng, nó giống như một tác phẩm biểu diễn hơn bất cứ thứ gì?
Đó là con dao Jagdkommando, nó kiểu như chủ yếu được thiết kế để thu hút các anh hùng rơm đam mê mua sắm trực tuyến.
Jagdkommando

Không. Nó chắc chắn không phải là con dao chết chóc nhất từng được tạo ra, vì đó là quan niệm không giữ nước trong thế giới thực. Một con dao hoàn toàn vô dụng trừ khi bạn biết cách chiến đấu với nó, và những con dao khác nhau đòi hỏi những phong cách chiến đấu khác nhau.

Ngoài ra, bất kỳ vết thương nào có thể gây chết người bằng dao sẽ cần phải phẫu thuật. Bất kỳ vết thương do một con dao nào cũng có thể gây chết người, nếu không được điều trị, sẽ khiến bạn bị mất máu trong vài phút.

Vì vậy, nhìn vào con dao này, nó hữu ích như thế nào? Chà, do hình dạng xoắn ốc của lưỡi kiếm, tôi kết luận rằng nó hoàn toàn là một vũ khí đẩy. Đối với một vũ khí cắt tốt, cạnh phải nằm trong một mặt phẳng và mặt phẳng đó thẳng hàng với đường chuyển động qua mục tiêu. Cạnh xoắn này ở đây hoàn toàn ngăn cản điều đó có thể xảy ra.

Vì vậy, như một con dao đâm, nó hữu ích như thế nào? Tôi muốn nói rằng nó sẽ phải được sử dụng theo cách của một con dao găm rondel, được giơ cao trong một chuôi "ice pick". Khóa đào tạo dao găm của tôi đến từ trường học của Đức, vì vậy đó là cách tôi cố gắng sử dụng nó. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ vết thương sẽ tồi tệ hơn một con dao găm rondel điển hình. Một vết thương thấu xương.
 Ảnh: dao găm rondel

Tuy nhiên, có một lĩnh vực mà con dao găm này sẽ có một số phẩm chất độc đáo, và tôi tin rằng đó là vật lộn. Vật lộn là một phần lớn của chiến đấu bằng dao găm thời Trung cổ, vì bạn chiến đấu đủ gần để chạm tay vào đối thủ. Vì con dao găm này hiệu quả có một cạnh xung quanh toàn bộ chu vi của nó, nên có nguy cơ cao hơn về những vết thương do chém phòng thủ.

Tuy nhiên, khả năng tối thiểu để gây ra những vết thương do chém ngẫu nhiên sẽ không khiến tôi phải mua hoặc mang theo con dao găm này. Tôi vẫn thích một thiết kế thông thường hơn.




Tôi chọn cái này vì không giống như một con dao hoang tưởng,

jagdkommando được bán trên thị trường như một con dao chiến đấu nghiêm túc cho binh lính. Thật là nực cười.
www.Uviet.net