Hãng máy bay Embraer và Lockheed Martin tham gia triển lãm Ukraina

Ngày:02/06/2021  
Nhà cung cấp vũ khí số 1 của Ngũ giác Đài Lockheed Martin Corp và nhà sản xuất máy bay Embraer của Brazil sẽ tham gia triển lãm hàng không và quốc phòng Ukraine, theo thông cáo báo chí do Trung tâm Triển lãm Quốc tế đưa ra hôm thứ Hai.

Hai nhà lãnh đạo hàng không vũ trụ và quốc phòng toàn cầu sẽ giới thiệu các giải pháp quốc phòng mới nhất của họ tại triển lãm Vũ khí và An ninh 2021 và Aviasvit-XXI, diễn ra ở Kyiv, Ukraine, từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6 năm 2021.
Embraer tham gia triển lãm Ukraina

Lockheed Martin là một trong những công ty lớn nhất trong ngành hàng không vũ trụ, hỗ trợ quân sự, an ninh và công nghệ. Các sản phẩm quen thuộc của Lockheed bao gồm F-16 Fighting Falcon, F-35 Lightning II và C-130 Hercules, tuy nhiên, phần trăm doanh thu bán hàng của Lockheed đến từ lĩnh vực Tích hợp Hệ thống và Hệ thống Vũ trụ hơn là từ Hàng không.
Lockheed Martin là công ty quốc phòng có doanh thu hàng đầu trên thế giới, công ty đã tạo ra 56,6 tỷ USD doanh thu hàng năm.

Đối với Embraer, đây là nhà sản xuất máy bay thương mại lên đến 150 chỗ ngồi hàng đầu thế giới với hơn 100 khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Các sản phẩm quân sự của Embraer bao gồm cường kích hạng nhẹ A-29 Super Tucano và máy bay huấn luyện tiên tiến, máy bay vận tải quân sự đa nhiệm KC-390 và một số bệ máy bay đặc biệt.

Tổng số doanh nghiệp tham gia là 332 doanh nghiệp, bao gồm. 35 công ty nước ngoài đến từ 13 quốc gia (danh sách các đơn vị triển lãm tại iec-expo.com.ua).

Đối tác chiến lược của triển lãm Vũ khí và An ninh là Tập đoàn Công ty Ukrspetsexport (Tập đoàn Công ty Ukroboronprom), trong khi tập đoàn chế tạo máy bay thế giới Embraer (Brazil) trở thành đối tác chiến lược của cửa hàng- hàng không vũ trụ Aviasvit-XXI.

www.Uviet.net