Gải pháp sinh tồn nếu có tận thế Zombie xảy ra

Ngày:22/06/2021  
tận thế Zombie

PPE là viết tắt của thiết bị bảo vệ cá nhân. Bây giờ tôi hiểu rằng trong vũ trụ tưởng tượng rằng một số chương trình và phim nói về kỹ năng sinh tồn trong sự kiện tận thế Zombie, và có thể câu nói cũ “chỉ cần mua một bộ đồ đua Moto” cũ.

Trong “mùa hè đen”, tên ngốc này hoàn toàn không có bất cứ điều gì đáng lo ngại khi còn sống bởi vì hắn quá ngu ngốc đến mức khó tin khi ở trong một phòng cháy. Trốn khỏi một thây ma. Hắn nhặt một cái rìu, nhưng vượt qua tủ khóa và xe tải đầy đồ cứu hỏa. Áo khoác , quân dai.

Vâng, bộ giáp gai có thể nặng, có thể nóng, nhưng nếu bạn đang bị truy đuổi bởi một đám thây ma điên cuồng khát máu với mong muốn của chúng là được cắn xé tự do, cắn là phương pháp tấn công duy nhất của Zombie. Có lẽ một chiếc áo khoác nặng nề với cổ áo rất cao có thể hữu ích cho bạn trong tình huống này. Tất nhiên Zombie chỉ có thể cắn vào những chiếc gai sắt nhọn, chúng thậm chí sẽ chết nếu bị đâm bởi hàng ngàn vật nhọn chi chít từ bộ giáp, thần thánh này.

Nếu bạn đang là một người lo xa, hãy thử đặt may một bộ giáp như vậy, ai mà biết được tương lai viễn vong, điều gì sẽ xảy đến có thể bạn sẽ phải đối mặt với những điều tương tự.