Có nên tham gia đầu tư trên sàn giao dịch eToro không?

Ngày:27/06/2021  

eToro, mạng đầu tư xã hội hàng đầu thế giới, trở thành nền tảng
giao dịch chứng khoáng công khai thông qua kết hợp kinh doanh với FinTech Acquisition Corp. V

  • Công ty dự kiến ​​có giá trị vốn chủ sở hữu dự kiến ​​ước tính khoảng 10,4 tỷ đô la
  • Nền tảng đầu tư đa tài sản toàn cầu tận dụng xu hướng thế tục: sự gia tăng của tài sản kỹ thuật số nền tảng, sự tham gia bán lẻ ngày càng tăng và áp dụng tiền điện tử chính thống
  • Vào năm 2020, eToro đã thêm hơn 5 triệu người dùng đăng ký mới và tạo ra tổng doanh thu $ 605 triệu
  • Đã thêm hơn 1,2 triệu người dùng đăng ký mới và thực hiện hơn 75 triệu giao dịch Riêng tháng 1 năm 2021
  • Giao dịch bao gồm các cam kết cho đợt phát hành riêng lẻ cổ phiếu phổ thông trị giá 650 triệu đô la từ các nhà đầu tư hàng đầu bao gồm ION Investment Group, Softbank Vision Fund 2, Third Point LLC, Fidelity Management & Research Company LLC, và Wellington Management.
  • Cuộc gọi nhà đầu tư dự kiến ​​vào ngày 16 tháng 3 năm 2021 lúc 8:00 sáng Miền Đông
NEW YORK, NY, ngày 16 tháng 3 năm 2021 - eToro Group Ltd. (“eToro” hoặc “Công ty”), một khoản đầu tư đa tài sản nền tảng cho phép mọi người nâng cao kiến ​​thức và sự giàu có của họ như một phần của cộng đồng toàn cầu.

Các nhà đầu tư thành công và FinTech Acquisition Corp. V (NASDAQ: FTCV) (“FinTech V”), một công ty mua lại mục đích đặc biệt, đã thông báo hôm nay rằng họ đã tham gia vào một hoạt động kinh doanh hiệp định kết hợp với eToro. Sau hoàn thành, công ty kết hợp sẽ hoạt động dưới tên eToro
Group Ltd. và đã được niêm yết trên NASDAQ.
eToro được thành lập vào năm 2007 với tầm nhìn mở cửa thị trường vốn. Mạng xã hội đầu tư
cung cấp cho người dùng sự lựa chọn về tài sản để đầu tư từ cổ phiếu phân đoạn không có hoa hồng cho đến các loại tiền điện tử, và lựa chọn cách đầu tư. Người dùng có thể tự mình giao dịch trực tiếp, đầu tư vào danh mục đầu tư thông minh hoặc nhân rộng chiến lược đầu tư của các nhà đầu tư thành công trên nền tảng mà không mất thêm phí chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản "bằng một cú click".
Vào năm 2020, eToro đã thêm hơn 5 triệu người dùng đăng ký mới và tạo ra tổng doanh thu là 605 triệu Mỹ Kim, thể hiện mức tăng trưởng hàng năm là 147%. Động lực đang tăng tốc vào năm 2021 như một thế hệ mới của các nhà đầu tư khám phá thị trường toàn cầu. Vào năm 2019, lượng đăng ký hàng tháng đạt trung bình 192.000. Vào năm 2020, điều đó đã tăng lên 440.000 và chỉ riêng trong tháng 1 năm 2021, eToro đã thêm hơn 1,2 triệu người dùng đăng ký mới vào các mạng xã hội. Vào năm 2019, eToro thực hiện trung bình 8 triệu giao dịch mỗi tháng. Con số đó đã tăng lên 27 triệu vào năm 2020 và chỉ riêng vào tháng 1 năm 2021, eToro đã chứng kiến ​​hơn 75 triệu giao dịch được thực hiện trên
nền tảng eToro.
eToro hiện có hơn 20 triệu người dùng đã đăng ký và cộng đồng xã hội của nó đang nhanh chóng mở rộng do toàn bộ thị trường có thể giải quyết được rộng lớn và đang phát triển được hỗ trợ bởi các xu hướng thế tục như tăng trưởng của các nền tảng của cải kỹ thuật số và sự gia tăng tham gia bán lẻ.

eToro cũng là một trong những công ty đầu tiên được quản lý các nền tảng để cung cấp các tập tin tiền điện tử và có vị trí tốt để hưởng lợi từ việc áp dụng tiền điện tử chính thống.
“ eToro Thành lập với tầm nhìn mở ra thị trường toàn cầu cho mọi người giao dịch và đầu tư vào cách đơn giản và minh bạch. Ngày nay, eToro là mạng xã hội đầu tư hàng đầu thế giới. Người dùng đến với eToro để đầu tư, nhưng cũng để giao tiếp với nhau; để xem, theo dõi và tự động sao chép cách đầu tư từ những chuyên gia.
Yoni Assia, Giám đốc điều hành của eToro, cho biết. “Chúng tôi
đã tạo ra một loại quản lý tài sản mới - đầu tư xã hội - và chúng tôi đang thống trị thị trường với tư cách là bằng chứng là sự mở rộng nhanh chóng của chúng tôi. ”
Betsy Cohen, Chủ tịch Hội đồng quản trị của FinTech V, cho biết, “Là người tiên phong trong việc phát triển SPAC, Fintech Masala, nền tảng tài trợ của chúng tôi, tìm kiếm các công ty có tốc độ tăng trưởng vượt trội, kiểm soát hiệu quả và đội ngũ quản lý xuất sắc. eToro đáp ứng cả ba tiêu chí này. Trong vài năm gần đây, eToro đã củng cố vị trí của mình như là nền tảng giao dịch xã hội trực tuyến hàng đầu bên ngoài Hoa Kỳ, vạch ra các kế hoạch thị trường Hoa Kỳ, và đa dạng hóa các dòng thu nhập của nó. Bây giờ nó đang ở điểm uốn của sự phát triển và chúng tôi tin rằng eToro có vị trí đặc biệt để tận dụng cơ hội này. "
Yoni Assia, Giám đốc điều hành của eToro tiếp tục, “Hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với eToro khi chúng tôi bắt tay vào hành trình trở thành một công ty giao dịch công khai với Betsy Cohen và nhóm tại FinTech V. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với niềm đam mê, sự chăm chỉ, động lực và quyết tâm của tất cả các
Các thành viên nhóm eToro trong 14 năm qua đã giúp biến điều này thành hiện thực. ”

eToro nổi bật:

  • Mạng đầu tư xã hội hàng đầu thế giới với hơn 20 triệu người dùng đã đăng ký từ hơn 100 quốc gia.
  • Một nền tảng đa tài sản toàn cầu thực sự hỗ trợ đầu tư vào cổ phiếu, ETF, hàng hóa, tiền tệ, tiền điện tử và danh mục đầu tư thông minh.
  • Một nền tảng toàn cầu được quản lý ở Vương quốc Anh, Châu Âu, Úc, Hoa Kỳ và Gibraltar.
  • Năm 2019 ra mắt giao dịch tiền điện tử và giao dịch xã hội ở Hoa Kỳ; đã nhận được sự chấp thuận từ FINRA cho một nhà môi giới giấy phép đại lý, với kế hoạch là mở bán cổ phiếu ở Hoa Kỳ vào nửa cuối năm 2021.
  • Cơ hội thị trường lớn và đang phát triển với các xu hướng thế tục, bao gồm cả sự gia tăng của nhà đầu tư bán lẻ tương tác với thị trường vốn và tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số.
  • Công nghệ được cấp bằng sáng chế và có thể mở rộng cho phép người dùng giao tiếp với nhau và sao chép chiến lược đầu tư của các nhà đầu tư thành công trên nền tảng.
  • Chiến lược tiếp thị đa kênh với lợi tức đầu tư cao.
  • Nhóm quản lý chuyên gia từ nhiều lĩnh vực trên môi giới trực tuyến, công nghệ, tiếp thị và khoa học dữ liệu, với các nhà quản lý cũ là cố vấn cấp cao.
  • Dự báo tài chính phản ánh sự đa dạng hóa và tiềm năng tăng trưởng của nền tảng hiện có kết hợp với tiếp thị hiệu quả và đòn bẩy hoạt động.

Điểm nổi bật kết hợp kinh doanh

Công ty dự kiến ​​sẽ có giá trị vốn chủ sở hữu dự kiến ​​ước tính khoảng 10,4 tỷ đô la tại phiên
đóng cửa, phản ánh giá trị doanh nghiệp ngụ ý cho eToro là khoảng 9,6 tỷ đô la. Sự giao dịch
bao gồm tổng số tiền thu được là 250 triệu đô la từ quỹ ủy thác tiền mặt của FinTech V (giả sử không có tiền mua lại) và 650 triệu đô la tổng số tiền thu được từ đợt phát hành riêng lẻ được cam kết hoàn toàn trong vốn cổ phần công cộng (“PIPE”) tại $10 mỗi cổ phiếu từ các nhà đầu tư chiến lược và tổ chức khác nhau, bao gồm cả ION Investment Group, Softbank Vision Fund 2, Third Point LLC, Fidelity Management & Research Company LLC, và Wellington
Ban quản lý, sẽ tiếp cận đồng thời với sự kết hợp kinh doanh. Công ty dự kiến ​​sẽ có khoảng 800 triệu Mỹ Kim tiền mặt ròng trên bảng cân đối kế toán để hỗ trợ tăng trưởng trong tương lai.
Các chủ sở hữu hiện tại của eToro, bao gồm các nhà đầu tư hiện tại và nhân viên của công ty, sẽ vẫn là
các nhà đầu tư lớn nhất trong công ty kết hợp giữ lại quyền sở hữu xấp xỉ 91% ngay lập tức sau sự kết hợp kinh doanh (giả sử không có cổ đông của FinTech V mua lại).
Việc hợp nhất kinh doanh đã được sự nhất trí của Hội đồng quản trị của cả hai bên eToro và Fintech V, đã hoàn thành liên kết vào quý 3 năm 2021, tùy thuộc vào sự chấp thuận của cổ đông
và các điều kiện liên kết theo thông lệ khác. Thông tin bổ sung về sự kết hợp kinh doanh, bao gồm một bản sao của thỏa thuận cuối cùng và trình bày của nhà đầu tư, sẽ được cung cấp trong Báo cáo hiện tại về Mẫu 8-K để Fintech V nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch và có tại www.sec.gov  .

Các nhà cố vấn

Goldman Sachs & Co. LLC  đang làm cố vấn tài chính cho eToro và Citi là cố vấn tài chính cho
FinTech V liên quan đến sự kết hợp kinh doanh. Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP và
Meitar | Các Văn phòng Luật sư đang đóng vai trò là cố vấn pháp lý cho eToro. Morgan, Lewis & Bockius LLP và Gornitzky &
Công ty đang làm cố vấn pháp lý cho FinTech V. Citi, Cantor Fitzgerald & Co. và Northland Capital Markets đang làm cố vấn thị trường vốn cho FinTech V. Goldman Sachs & Co. LLC và Citi đang đóng vai trò là đại lý thay thế trên PIPE. Davis Polk & Wardwell LLP đang làm cố vấn pháp lý cho vị trí
đại lý trên PIPE.

Về eToro

eToro là một nền tảng đầu tư đa tài sản cho phép mọi người nâng cao kiến ​​thức và sự giàu có của họ như một phần của cộng đồng toàn cầu gồm các nhà đầu tư thành công. eToro được thành lập vào năm 2007 với tầm nhìn mở ra lên thị trường toàn cầu để mọi người có thể giao dịch và đầu tư một cách đơn giản và minh bạch. Hôm nay, eToro là một cộng đồng toàn cầu với hơn 20 triệu người dùng đã đăng ký chia sẻ các chiến lược đầu tư của họ; và bất kỳ ai cũng có thể làm theo cách tiếp cận của những người đã thành công nhất. Do sự đơn giản của người dùng nền tảng có thể dễ dàng mua, giữ và bán tài sản, theo dõi danh mục đầu tư của họ trong thời gian thực và giao dịch bất cứ khi nào họ muốn. https://www.etoro.com/

Giới thiệu về FinTech Acquisition Corp. V

FinTech Acquisition Corp. V là một công ty mua lại có mục đích đặc biệt do Betsy Z. Cohen làm Chủ tịch của Hội đồng quản trị, Daniel G. Cohen, với tư cách là Giám đốc điều hành và James J. McEntee, III với tư cách là Chủ tịch thành lập với mục đích tham gia sáp nhập, trao đổi cổ phiếu vốn, mua tài sản, mua cổ phiếu, tổ chức lại hoặc kết hợp kinh doanh tương tự với một hoặc nhiều doanh nghiệp, tập trung vào ngành công nghệ tài chính. Công ty đã huy động được 250.000.000 đô la trong đợt phát hành lần đầu ra công chúng vào tháng 12/2020 và được niêm yết trên NASDAQ với mã chứng khoán “FTCV”.
Tuyên bố Hướng tới Tương lai. Thông cáo báo chí này chứa một số tuyên bố hướng tới tương lai theo ý nghĩa của liên bang, luật chứng khoán liên quan đến sự kết hợp kinh doanh được đề xuất giữa FinTechV và eToro.
Các tuyên bố hướng tới tương lai có thể được xác định bằng cách sử dụng các từ như “ước tính”, “kế hoạch”
"Dự án", "dự báo", "dự định", "mong đợi", "dự đoán", "tin tưởng", "tìm kiếm", "chiến lược", "tương lai"
“Cơ hội”, “có thể”, “mục tiêu”, “nên”, “sẽ”, “sẽ”, “sẽ là”, “sẽ tiếp tục”, “có khả năng sẽ là kết quả” hoặc
các biểu thức tương tự dự đoán hoặc chỉ ra các sự kiện hoặc xu hướng trong tương lai hoặc không phải là tuyên bố về lịch sử
các vấn đề. Những tuyên bố hướng tới tương lai này bao gồm, nhưng không giới hạn ở, những tuyên bố như dự kiến
thời gian, sự hoàn thành và hiệu quả của việc hợp nhất kinh doanh được đề xuất, dựa trên các giả định khác nhau, có hay không được xác định trong thông cáo báo chí này và dựa trên kỳ vọng hiện tại của eToro và FinTech V’s quản lý, không phải là dự đoán về hiệu suất thực tế, và có thể chịu rủi ro và không chắc chắn. Những những tuyên bố hướng tới tương lai có một số rủi ro và sự không chắc chắn, bao gồm nhưng không giới hạn đến: rủi ro rằng việc hợp nhất kinh doanh được đề xuất có thể không được hoàn thành kịp thời hoặc hoàn toàn; việc không đáp ứng các điều kiện để thực hiện tốt dự kiến ​​hợp nhất kinh doanh; các không có khả năng hoàn thành khoản đầu tư PIPE; sự xuất hiện của bất kỳ sự kiện, thay đổi hoặc tình huống khác có thể làm phát sinh việc chấm dứt thỏa thuận sáp nhập được đề xuất; số tiền mua lại yêu cầu của các cổ đông đại chúng của FinTech V; ảnh hưởng của việc thông báo hoặc ngừng hoạt động của đề xuất kết hợp kinh doanh trên doanh nghiệp của eToro; rủi ro mà đề xuất kết hợp kinh doanh
phá vỡ các kế hoạch và hoạt động hiện tại của eToro; những khó khăn tiềm ẩn trong việc giữ chân khách hàng eToro và nhân viên; ước tính của eToro về hiệu suất tài chính của nó; những thay đổi về kinh tế hoặc chính trị nói chung điều kiện; những thay đổi trong thị trường mà eToro cạnh tranh; sự chậm lại trong giao dịch chứng khoán hoặc chuyển dịch nhu cầu về sản phẩm giao dịch chứng khoán; tác động của thiên tai hoặc dịch bệnh sức khỏe, bao gồm đại dịch COVID-19 đang diễn ra; những thay đổi về lập pháp hoặc quy định; thị trường tài sản kỹ thuật số đang phát triển, bao gồm các quy định của chúng; cuộc thi; các điều kiện liên quan đến hoạt động của eToro ở Israel; rủi ro liên quan đến bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư; những thay đổi đối với các nguyên tắc và hướng dẫn kế toán; kiện tụng tiềm năng liên quan đến đề xuất hợp nhất kinh doanh; khả năng duy trì việc niêm yết chứng khoán của eToro trên Thị trường vốn Nasdaq; giá chứng khoán của eToro có thể biến động; khả năng thực hiện kế hoạch kinh doanh và các kỳ vọng khác sau khi hoàn thành đề xuất kết hợp kinh doanh; và chi phí hoặc chi phí bất ngờ. Danh sách các yếu tố ở trên không phải là đầy đủ. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố nêu trên và các rủi ro và sự không chắc chắn khác được mô tả trong phần “Các yếu tố rủi ro” của Tuyên bố đăng ký của FinTech V trên Mẫu S-1 (Tệp số 333-249646) (“Mẫu S-1”), eToro’s
tuyên bố đăng ký trên Mẫu F-4 (nếu có) và các tài liệu khác nếu và khi được nộp bởi eToro hoặc
FinTech V theo thời gian với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (“SEC”). Nếu bất kỳ trong số này, rủi ro thành hiện thực hoặc các giả định của chúng tôi chứng minh là không chính xác, các sự kiện và kết quả thực tế có thể khác về mặt trọng yếu những điều có trong các tuyên bố hướng tới tương lai. Có thể có thêm rủi ro mà cả eToro và FinTech V hiện đã biết hoặc eToro và FinTech V hiện đang tin rằng là phi vật chất cũng có thể khiến các sự kiện và kết quả thực tế khác nhau. Trong additi trên, các tuyên bố hướng tới tương lai phản ánh eToro và Các kỳ vọng, kế hoạch hoặc dự báo của FinTech V về các sự kiện và quan điểm trong tương lai kể từ ngày phát hành thông cáo báo chí này.
eToro và FinTech V dự đoán rằng các sự kiện và phát triển tiếp theo sẽ khiến eToro và FinTech
Đánh giá của V cần thay đổi. Trong khi eToro và FinTech V có thể chọn cập nhật những
tuyên bố vào một số thời điểm trong tương lai, eToro và FinTech V đặc biệt từ chối mọi nghĩa vụ phải làm như vậy, trừ khi luật hiện hành yêu cầu.
Bất kỳ thông tin tài chính hoặc dự đoán nào trong thông cáo báo chí này đều là những tuyên bố hướng tới tương lai dựa trên các giả định vốn có tính chất không chắc chắn và tình huống dự phòng đáng kể, nhiều trong số đó nằm ngoài tầm kiểm soát của eToro và FinTech V. Bao gồm thông tin tài chính hoặc dự báo
trong giao tiếp này không được coi là dấu hiệu cho thấy eToro hoặc FinTech V, hoặc các
đại diện và cố vấn, được xem xét hoặc coi thông tin hoặc dự báo là đáng tin cậy dự đoán các sự kiện trong tương lai. Thông tin tài chính trong thông cáo báo chí này đã được lấy từ hoặc chuẩn bị dựa trên eToro’s báo cáo tài chính lịch sử. Báo cáo tài chính lịch sử của eToro đã được kiểm toán bởi Ernst & Young phù hợp với các tiêu chuẩn kiểm toán được chấp nhận chung ở Israel và được chuẩn bị phù hợp với Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế. Báo cáo tài chính lịch sử của eToro chưa được kiểm toán
phù hợp với các tiêu chuẩn của Ban Giám sát Công ty Đại chúng (“PCAOB”) hoặc được chuẩn bị theo
với Quy chế S-X được ban hành theo Đạo luật Chứng khoán năm 1933, đã được sửa đổi. eToro không thể đảm bảo với bạn rằng thông tin tài chính lịch sử được đưa vào thông cáo báo chí này có tuân thủ Quy định không S-X và được kiểm toán theo tiêu chuẩn PCAOB, sẽ không có sự khác biệt, và sự khác biệt có thể là vật chất. Kiểm toán báo cáo tài chính của eToro theo PCAOB các tiêu chuẩn hiện đang được xử lý và sẽ được đưa vào tuyên bố ủy quyền / bản cáo bạch liên quan đến sự kết hợp kinh doanh. Do đó, có thể có sự khác biệt trọng yếu giữa việc trình bày
Báo cáo tài chính lịch sử của eToro được bao gồm trong thông cáo báo chí này và trong giấy ủy quyền
bản tuyên bố /bản cáo bạch, bao gồm cả phương pháp kế toán tài sản nắm giữ đối với, trong số những người khác bởi khách hàng của eToro trên nền tảng của eToro, phương pháp tính toán doanh thu do giao dịch trong các loại tài sản và khu vực pháp lý mà chúng tôi không được đăng ký với tư cách là nhà môi giới-đại lý, các khoản mục ngoài bảng cân đối kế toán,
thời điểm ghi nhận doanh thu và phân loại tài sản.

Không có lời khuyên hoặc dụ dỗ mọi người tham gia.

www.Uviet.net