CNN rơi vào thảm hại vẫn cố gắng đào bới

Ngày:07/06/2021  

CNN rớt hạng thảm hại kể từ khi Donald Trump rời nhiệm sở

Schadenfreude là một từ tiếng Đức hay, một từ mà chỉ người Đức mới có thể phát minh ra. Hãy suy nghĩ về điều đó: Còn ai khác ngoài những người bạn Teutonic của chúng ta - những người cướp phá thành Rome, á quân trong hai cuộc chiến tranh thế giới, những người sáng tạo ra cả Mercedes-Benz và Trabant - có thể đã gợi ra một từ để nắm bắt niềm vui độc hại mà chúng ta lấy từ những người bất hạnh khác?
Ảnh nội dung: tôi không xem đài CNN, cũng giống lí do tôi không uống nước từ bồn cầu.

Từ này có nghĩa đen như "có thể," với schaden có nghĩa là "thiệt hại" và freude có nghĩa là "niềm vui."

Chúng tôi đề cập đến tất cả những điều này vì từ chia sẻ của CNN khiến chúng tôi cảm thấy khá tự do vào sáng nay. Xếp hạng Nielsen TV mới nhất đã được công bố và chúng chỉ ra rằng “Cái tên đáng tin cậy nhất trong làng Fake News (tin giả)” đã đạt được một lượng người xem khổng lồ. Thật vậy, xếp hạng của hãng tin này đã giảm gần 70% kể từ khi cựu tổng thống Donald Trump rời nhiệm sở.

Ai biết rằng thậm chí có thể mất 70% người xem mà vẫn nhìn vào mắt các nhà quảng cáo tiềm năng?

Bête Orange là viên của truyền thông cánh tả, và anh ấy đã theo dõi CNN cho biết:
Sự thật mà nói, CNN chỉ mất 67% tổng số người xem. Nhưng chúng tôi có xu hướng quay lại đây trong doanh mục khiêm tốn của mình, đặc biệt là khi nó phù hợp với chúng tôi. Và bên cạnh đó, mạng đã mất toàn bộ 71% số cừu non trong nhóm nhân khẩu học ở độ tuổi 25-54 hoàn toàn quan trọng, cho cả ban ngày và giờ vàng truy cập.
Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, các mạng lưới loại trí Trump khác cũng không hoạt động tốt hơn nhiều. Như Jordan Lancaster của trang web the Daily Caller báo cáo:
Mức giảm người xem của CNN lớn hơn các đối thủ cạnh tranh, nhưng tất cả các chương trình tin tức truyền hình cáp lớn đều bị sụt giảm. MSNBC có lượng người xem sụt giảm lớn thứ hai kể từ tháng 1, mất 49% tổng lượng người xem từ tháng 1 đến tháng 5. Trong nhóm nhân khẩu học 25-54 tuổi, mạng mất 63% người xem. Trong các giờ vàng, MSNBC mất 42% tổng số người xem và 58% người xem trong độ tuổi từ 25 đến 54. Fox News có tỷ lệ bỏ mạng ít nhất so với tất cả các mạng, mất 12% tổng số người xem và 15% người xem giữa độ tuổi 25-54 giữa tháng Giêng và tháng Năm.

Về mặt tươi sáng - hay nói đúng hơn là mặt ít tăm tối hơn - tổng lượng người xem ban ngày của CNN chỉ giảm 22% trong tháng 5 so với tháng 4, mặc dù giảm 28% trong nhóm 25-54.

Nếu bạn đang giữ được điểm số, Fox News tiếp tục vượt qua đối thủ trong khung giờ vàng, với bốn trong số năm chương trình truyền hình cáp được xếp hạng cao nhất: “Tucker Carlson Tonight,” “Hannity,” “The Five” và “The Ingraham Angle. ”

Ai biết rằng với việc Donald Trump rời Toà Bạch Ốc, và bị tước toài khoản khỏi Twitter và Facebook, các mạng chính thống sẽ buộc phải đưa tin về chính quyền Biden hiện tại, và xếp hạng của họ sẽ giảm mạnh?

Ai biết? Chà, nhà báo cánh tả lâu năm Ted Koppel cho biết:

Ông nói: “Xếp hạng của CNN sẽ nằm trong nhà vệ sinh nếu không có Donald Trump. Và Trump đã nói đúng như thế nào.

Với mỗi ngày tồi tệ của chính quyền Biden, chúng ta được nhắc nhở về bao nhiêu điều mà cựu Tổng thống Donald Trump đã đúng. Một danh sách chưa đầy đủ chắc chắn sẽ bao gồm vụ rò rỉ phòng thí nghiệm COVID-19, lệnh cấm du lịch Trung Quốc, Tốc độ bẻ cong của Chiến dịch hydroxychloroquine, bãi bỏ quy định giành độc lập về năng lượng, xây dựng bức tường biên giới, tăng cường chính sách tị nạn của chúng ta, xé bỏ thỏa thuận hạt nhân Iran, giữ 5G tránh xa Trung Quốc ChiComs, đánh bại ISIS, và, giống như Ted Koppel, dự đoán xếp hạng của Truyền thông cánh tả sẽ sụp đổ khi ông rời nhiệm sở.

“Báo chí, truyền hình, tất cả các hình thức truyền thông sẽ trở nên tồi tệ nếu tôi (Trump) không có mặt ở đó,” Trump nói vào năm 2017.

Trump đã đúng một cách vinh quang làm sao. Và nó thật ngọt ngào làm sao. Tuy nhiên, nếu các phương tiện truyền thông chính thống chỉ phát trực tiếp nó trong bài đưa tin về tổng thống thứ 45 của chúng tôi, thì ông ấy vẫn sẽ tại vị. Và đất nước của chúng ta sẽ ở trong tình trạng tốt hơn nhiều. Và hãng tin Fakes new CNN vẫn có thể tiếp tục đưa ra bảng lương cho nhân viên của họ dài lâu hơn.

www.Uviet.net