Các phù thuỷ đáng sợ trong Star Wars

Ngày:17/06/2021  
Một sự thật rất đáng sợ trong Vũ trụ Chiến tranh giữa các vì sao đến từ thế giới tối tăm, chết chóc bao phủ bởi các phù thuỷ Dathomir họ sử dụng vũ lực của Nightsister chôn người chết của họ trong những cái kén xác ướp lơ lửng, cao trên những cái cây xương xẩu của khu chôn cất trông đáng sợ của họ.

Bằng cách nhờ một Shaman Elder Nightsister thực hiện một loạt các câu thần chú giống như voodoo lặp đi lặp lại, vào chiếc vạc phát sáng của mình, cô ấy thực sự có thể thực hiện các phép thuật chiêu hồn.
Hồi sinh các phù thủy đã chết, .. và biến họ thành những thây ma siêu bạo lực từ Thế chiến Z.
Ảnh: các xác ướp được phù thuỷ vũ trụ hồi sinh trông thật đáng sợ.

Ảnh: ngay cả mèo cũng thành yêu mà sau khi được hồi sinh. Đặc biệt là chúng sẽ cắn ngay khi nhìn thấybạn.


Chúng là một cảnh tượng thực sự kinh hoàng khi nhìn thấy, nhưng ngụ ý chính ở đây là các phù thủy thực sự có thể mang người chết trở lại, mặc dù viễn cảnh đáng sợ là chúng sống lại như những con vật nuôi bị xoắn, chúng giết người như trong loạt phim kinh dị Pet Sematary.

Các Geonosians cũng có khả năng hắc ám tương tự để mang người chết trở lại, bằng cách cấy vào họ một con 'sâu não', được điều khiển bởi tâm trí của Nữ hoàng Karina Đại đế,
… Người làm hoạt hình xác chết lâu ngày của họ, bị giết trên chiến trường, để trở về vùng đất của người sống và chiến đấu giống như những Nightsisters đã chết. 

Bằng cách nào đó, cả các phù thủy Nightsister nham hiểm và bí ẩn bao trùm các Geonosians đã tìm ra cách để hồi sinh và kiểm soát người chết. Đây là hai cuộc đua rất đáng lo ngại trong Chiến tranh giữa các vì sao.

www.Uviet.net