Bộ phim Zombie Army of the Dead nổi đình nổi đám?

Ngày:07/06/2021  
Army of the Dead là một bộ phim tuyệt vời. Tôi yêu thích nó rất nhiều và đang có kế hoạch xem nó ít nhất một vài lần nữa. Đối với tôi, đây là thể loại phim về Zombie mà tôi thích xem. Vui nhộn và hài hước từ đầu đến cuối, và nó mang đến một phong cách rất khác về các thể loại phim Zombie điển hình khác. 
Army of the Dead

Ngoài ra, nếu bạn chia nhỏ nó thành một cái gì đó sâu sắc (thật thú vị khi làm điều đó), bạn nhận ra rằng trong thâm tâm, đó là một bộ phim về sự khát khao để tồn tại của một cặp vợ chồng Zombie trở thành cha mẹ, và ước muốn sâu sắc ban đầu của họ bị cản trở bởi sự tham lam như thế nào lính đánh thuê. Chà không hoàn toàn, nhưng chắc chắn có một chủ đề về tình phụ tử mạnh mẽ trong Army of the Dead.
Nói một cách siêu hình sang một bên, bộ phim rất vui nhộn. Dave Bautista tuyệt vời khi là thủ lĩnh của nhóm lính đánh thuê đến Zombiefied Las Vegas đang nổ lực để lấy $200 Triệu. Dàn diễn viên còn lại cũng rất xuất sắc, đặc biệt là Ana de la Reguera, Tig Notaro, Omari Hardwick, Matthias Schweighöfer và tất nhiên, Hiroyuki Sanada. Tôi cũng khá thích nhìn thấy Huma Qureshi trong đó - trong khi cô ấy bị chỉ trích vì đóng một vai nhỏ, ai quan tâm đến thời lượng vai diễn của cô ấy chứ? Sự hiện diện ngắn ngủi của cô ấy trong đó rất quan trọng và được mô tả rất tốt! Và, sau đó chúng tôi có những người hâm mộ đạo diễn Zack Snyder, những người hiện diện khá lớn. Không có gì ngạc nhiên khi nó trở thành một cú hit đối với hãng phim Netflix.


Hãy đặt một chiếc đồng hồ để xem bộ phim này - rất thú vị khi xem và bộ phim không hề chậm chạp đối với tôi. Tôi không biết tại sao một số người lại chỉ trích nó dài hai tiếng rưỡi. Có lẽ, những người đó nên tiếp tục xem video tik-tok dài 2 phút. Nếu hai tiếng rưỡi là quá nhiều đối với bạn, hãy chia nó thành nhiều phần và xem nó. Nhưng hãy xem nó, nếu bạn thích phim hành động-kinh dị-hài. Bộ phim này có tất cả dành cho bạn!

www.Uviet.net