Bạn sẽ chọn yêu thích ai giữa Wanda Maximoff và Captain Marvel?

Ngày:15/06/2021  

Về phương diện để giải trí? Wanda được yêu thích nhiều hơn


Tôi thấy Wanda có chiều sâu và sự xáo trộn hơn, cuộc hành trình của cô ấy với tư cách là một nhân vật thú vị hơn Captain Marvel’s. Chắc chắn, Carol có phần của cô ấy về những cuộc đấu tranh nhưng cô ấy có xu hướng đối phó với chúng thông qua tâm lý cứng rắn và ít cảm xúc của người Kree. Điều đó không thú vị lắm.

Carol cũng ít… dễ bị tổn thương hơn Wanda. Tôi có thể thưởng thức một cuộc đánh bại kiểu cũ hay từ một nhân vật bị chế ngự, kiểu Siêu nhân, nhưng tôi cảm thấy thích thú hơn với một anh hùng có những vấn đề nghiêm trọng cần giải quyết và sự phát triển của nhân vật để chứng kiến. Wanda đã tiến bộ rất nhiều so với vẻ ngoài ban đầu là một thiếu nữ ngây thơ, đầy thù hận.
Captain Marvel (Carol) sở hữu năng lượng Proton cô ấy đã du hàng khắp vũ trụ với vận tốc ánh sáng để cứu giúp vô số các hành tinh khác.

Nhưng đánh giá những nhân vật Carol như những người thực tế? Phải trở thành một Captain Marvel.
Vâng, cô ấy có thể là một lỗ hổng. Nhưng cô ấy cũng là một người giàu lòng nhân ái, người đặt nhu cầu của người khác lên trước nhu cầu của mình và đã cống hiến hết mình để bảo vệ vũ trụ. Cô ấy đã làm việc không mệt mỏi để giúp các hành tinh khác xây dựng lại và ổn định sau cú bún tay tiêu diệt 50% vũ trụ của Thanos.
Wanda đã hoá phép để biến cả một thị trấn trở thành không gian theo nguyện vọng yêu đương của cô thiết lập ra. Trong không gian đó, Vision vẫn còn sống cùng cô thành vợ chồng sinh ra 2 con nhỏ khấu khỉnh.


Về phần Wanda… cô ấy không ổn định. Cô ấy đã nô lệ hóa cả một thành phố và bỏ đi như thể cô ấy không làm gì sai. Cô ấy thực sự tái tạo lại mối tình trước đây với tư cách là chồng của mình (Robot sinh học Vision) và từ chối nói cho anh ấy biết sự thật. Ai biết được đã có bao nhiêu mối quan hệ và mối quan hệ gia đình của những nhà khác đã bị Wanda phá hủy tự do qua sự can thiệp bùa phép của cô ấy. Đó, và cô ấy hiện đang lao vào ma thuật cực kỳ nguy hiểm bất chấp những lời cảnh báo rất rõ ràng về ma thuật đã nói.
Đó là một vấn đề.

Tôi sẽ tin tưởng Captain Carol hơn Wanda. Nhưng tôi thích Wanda về phương diện để giải trí hơn.

www.Uviet.net