BAE Systems cung cấp hệ thống tác chiến điện tử tiên tiến cho F-35

Ngày:29/06/2021  
UvietNet (29/06/2021): BAE Systems đã thông báo hôm thứ Hai rằng họ đang cung cấp cho Lockheed Martin các hệ thống tác chiến điện tử (EW) bổ sung, bộ trang bị thêm và phụ tùng cho máy bay F-35 Lightning II.

Theo công ty, hợp đồng được xây dựng dựa trên việc BAE Systems giao đúng hạn hơn 800 hệ thống đối phó / tác chiến điện tử AN/ASQ-239 hiện đại nhất cho đến nay, cung cấp cho máy bay phản lực F-35 khả năng nhận thức tình huống quan trọng và khả năng sống sót.
hệ thống tác chiến điện tử

Deb Norton, Phó chủ tịch Giải pháp F-35 tại BAE Systems, cho biết: “Chúng tôi đã cung cấp các hệ thống tác chiến điện tử tiên tiến cho mọi máy bay chiến đấu cơ F-35. “Nhóm của chúng tôi tập trung vào sản xuất và thực thi xuất sắc, cung cấp các hệ thống linh hoạt nhanh nhẹn, có thể thích ứng để vượt qua mối đe dọa hiện tại và trong tương lai.”
Giải thưởng Lô 16 này được trao khi BAE Systems cung cấp các hệ thống Lô 14 và thực hiện các đơn đặt hàng nguyên liệu cho Lô 15. Công ty hiện đang sản xuất 18 bộ đóng tàu mỗi tháng khi tăng sản lượng lên hơn 20 bộ mỗi tháng vào năm 2022 để phù hợp với máy bay F-35 Tỷ lệ thấp. Sản xuất ban đầu.

Hệ thống AN/ASQ-239 EW cung cấp khả năng tấn công và phòng thủ tiên tiến cho phép F-35 đối đầu với các mối đe dọa phức tạp và có khả năng xảy ra cao. Hệ thống sáng tạo được thiết kế cho hiệu suất, khả năng sản xuất, tính bền vững và khả năng nâng cấp trong tương lai.

BAE Systems là công ty dẫn đầu về khả năng chi trả của hệ thống, đã giảm 77% chi phí của hệ thống F-35 EW kể từ lần đầu tiên được sản xuất và đạt được tất cả các mục tiêu về khả năng chi trả kể từ khi bắt đầu chương trình. Công ty cũng nằm trong số các nhà cung cấp được đánh giá cao nhất của Lockheed Martin về cả chất lượng và thời gian giao hàng.

BAE Systems cũng là công ty đi đầu trong lĩnh vực EW- thiết kế, sản xuất và duy trì một số hệ thống tiên tiến nhất trên thế giới. Công ty tập trung vào các giải pháp kỹ thuật nhanh, sản xuất và duy trì để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi các đổi mới trong phòng thí nghiệm sang lĩnh vực này. Chuyên môn của công ty trong lĩnh vực hậu cần dựa trên hiệu suất đã giúp cải thiện 60% tính khả dụng của hệ thống F-35 EW.

www.Uviet.net