Trung Quốc nói dối khiến hàng triệu người phải chết oan

Ngày:27/05/2021  
Ngay cả Tiến sĩ Fauci cũng đang thay đổi giai điệu của mình. Giờ đây ông ấy nói rằng mình không hoàn toàn tin rằng COVID phát triển một cách tự nhiên.

Khi coronavirus hoành hành nước Mỹ và thế giới vào năm ngoái, một cuộc tranh luận đã nổ ra về nguồn gốc của nó. Một quan điểm cho rằng ai đó ở Trung Quốc đã ăn phải một con dơi bị nhiễm bệnh và mắc bệnh Coronavirus. Một năm rưỡi sau, 600.000 người Mỹ và 3,5 triệu người trên thế giới đã chết.


Chính quyền Trump đã nêu ra một khả năng có thể xảy ra hơn - đó là COVID bị rò rỉ từ một phòng thí nghiệm nghiên cứu sinh học ở Vũ Hán được biết là nơi đang thử nghiệm các loại vi rút này ở Vũ Hán, Trung Quốc, cùng thành phố nơi COVID-19 xuất hiện lần đầu tiên.

Đảng Cộng sản Trung Quốc đã bác bỏ ý kiến ​​đó một cách tức giận. Giới truyền thông, Tiến sĩ Anthony Fauci và các nghị sĩ Dân chủ trong Quốc hội ngay lập tức đứng về phía Đảng Cộng sản Trung Quốc. Họ chế nhạo Trump và bất kỳ ai khác dám đặt câu hỏi về Corona Virus có nguồn gốc từ Trung Quốc cộng sản. Khi Trump gọi căn bệnh này là "virus Trung Quốc", Biden buộc tội Trump phân biệt chủng tộc.

Thời gian trôi qua, bằng chứng về sự xuất hiện tự nhiên của COVID vẫn khó nắm bắt. Và nhiều nhà khoa học và quan chức đã tiếp tục nhấn mạnh rằng ưu thế của các bằng chứng chỉ đến phòng thí nghiệm Vũ Hán.

Đây không phải là những trò đùa. Tôi đang đề cập đến các phát biểu của cựu Ngoại trưởng và Giám đốc CIA Mike Pompeo, cựu Giám đốc CDC Robert Redfield, cựu Quản trị viên FDA Scott Gottlieb, cựu Trợ lý Bộ trưởng HHS, Đô đốc Brett Giroir và cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe.

Tuần này, tờ Wall Street Journal đã đưa ra thông tin rằng trước khi xuất hiện đại dịch Covid, đã  có 3 công nhân tại phòng thí nghiệm Vũ Hán đã phải nhập viện vào tháng 11/2019 với tất cả các triệu chứng của bệnh viêm phổi Vũ Hán Coronavirus rõ ràng.

Ngay cả Tiến sĩ Fauci cũng đang thay đổi giai điệu của mình. Giờ đây, anh ấy nói rằng anh ấy không hoàn toàn tin rằng COVID đã phát triển một cách tự nhiên, và nói thêm, "Chúng ta nên tiếp tục điều tra những gì đã xảy ra ở Trung Quốc." Và Politifact đã rút lại "kiểm tra thực tế" được cho là đã lật tẩy lý thuyết rò rỉ trong phòng thí nghiệm.

Một lần nữa, có vẻ như Trump đã đúng. Tình tiết này là một ví dụ đáng buồn khác về việc các phương tiện truyền thông tin tức giả không thực hiện được công việc báo chí khách quan. Truyền thông cánh tả đã dành bốn năm để phản đối bất cứ điều gì Donald Trump nói và làm. Họ đã tấn công Donald Trump và mang lại cho Trung Quốc lợi ích của sự nghi ngờ!

Trong trường hợp này, tác động không thể lớn hơn. Trung Quốc Cộng sản không phải là một quốc gia bình thường. Nó tham gia và diệt chủng. Nó luôn luôn nói dối. Phương tiện truyền thông của chúng ta lặp lại những lời nói dối của Trung Quốc, và 600.000 người Mỹ đã chết. Chúng tôi phải có một cuộc điều tra đầy đủ do Mỹ dẫn đầu về nguồn gốc của COVID để khám phá sự thật.

Nhưng chúng ta sẽ không nhận được điều đó từ Cơ quan Quản lý Biden, cơ quan tiếp tục nhấn mạnh rằng Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) dẫn đầu bất kỳ cuộc điều tra nào. Đúng vậy - cùng một WHO đã bị Trung Quốc mua chuộc một cách vô vọng.

Câu chuyện về hai cuộc điều tra

Cánh tả nhấn mạnh rằng việc đột nhập Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1 bởi một đám đông ngỗ nghịch ủng hộ Trump là cuộc tấn công bạo lực lớn nhất đối với Quốc hội kể từ Chiến tranh năm 1812 khi người Anh phóng hỏa tòa nhà. Đó là một lời nói dối khác. Dù quan điểm của bạn là gì về các sự kiện ngày 06/1, chúng không phải là mối đe dọa đối với nước Cộng hòa của chúng ta. Chúng cũng không phải là chưa từng có.

Ví dụ, vào tháng 3/1954, những người theo chủ nghĩa dân tộc ở Puerto Rico đã nổ súng từ phòng trưng bày của du khách và bắn năm thành viên Hạ viện.

Sau vụ ám sát Martin Luther King, Jr., vào ngày 4 tháng 4 năm 1968, bạo loạn đã nổ ra ở 140 thành phố của Hoa Kỳ. Tại Washington, D.C., 6.100 người đã bị bắt, hơn 1.000 người bị thương và 16 người thiệt mạng. Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ lắp súng máy trên các bậc thang của Điện Capitol, và Trung đoàn Bộ binh thứ ba đã ngăn chặn những kẻ bạo loạn cướp phá Toà Bạch Ốc.

Trong 18 tháng qua, Hiến pháp Hoa Kỳ và quyền tự do của chúng ta đã bị đe dọa, nhưng không phải bởi những người bảo thủ.

Khi coronavirus tràn ra khỏi Trung Quốc, nó giáng một đòn kinh hoàng vào đất nước Mỹ. Gần 600.000 người Mỹ đã chết. Các quyền hiến định của Mỹ bị hạn chế nghiêm trọng, bao gồm tự do tôn giáo, tự do hội họp, tự do ngôn luận và thủ tục tố tụng.

Chúng ta bắt buộc phải có được sự thật về nguồn gốc của vi rút cũng như những thông tin dối trá và xuyên tạc của Trung Quốc, những thứ đã góp phần gây ra một thảm họa trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, cuộc điều tra duy nhất được Joe Biden, Chuck Schumer và Nancy Pelosi quan tâm là cuộc điều tra ngày 6 tháng Giêng. Cuộc điều tra đó giúp cho cánh tả bôi nhọ và làm xấu mặt 74 triệu người Mỹ đã bỏ phiếu cho Donald Trump. Một cuộc điều tra về Trung Quốc và COVID không quan tâm đến cánh tả.

Một cuộc điều tra kỹ lưỡng về nguồn gốc của COVID có thể khám phá ra những sự thật bất tiện và phơi bày sự thâm nhập sâu rộng của những người cộng sản Trung Quốc vào các cấp cao nhất của chính phủ, doanh nghiệp và học viện Hoa Kỳ.

Đối đầu với Trung Quốc

Thượng viện dự kiến ​​sẽ xem xét Đạo luật Biên giới Vô tận trong tuần này. Đạo luật lưỡng đảng này sẽ chi 100 tỷ đô la cho các trường đại học Mỹ để chống lại những nỗ lực tích cực của Trung Quốc cộng sản nhằm thống trị thế giới trong các công nghệ quan trọng như điện toán lượng tử, trí tuệ nhân tạo và sản xuất chất bán dẫn.

Thượng nghị sĩ Marco Rubio (R-FL), phó chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện, ca ngợi dự luật là một trò lố.
khởi đầu tốt và một sáng kiến ​​cần thiết. Nhưng Rubio cảnh báo:

“Vấn đề là nó đổ toàn bộ số tiền này vào nghiên cứu và phát triển. Nhưng cho đến hôm nay, và tôi hy vọng điều đó sẽ thay đổi, nó không có biện pháp bảo vệ để giữ cho nó không bị đánh cắp… Thật là điên rồ. Thật là điên rồ. ”

Rubio hoàn toàn đúng. Như chúng tôi đã báo cáo trước đây, Trung Quốc cộng sản đã thâm nhập nghiêm trọng vào lĩnh vực giáo dục đại học ở Mỹ.

Ví dụ, năm ngoái, chủ nhiệm khoa hóa của Đại học Harvard đã bị buộc tội vì đã nói dối về công việc của mình với chương trình chiêu mộ Ngàn nhân tài của Trung Quốc. Đầu tháng này, một giáo sư tại Đại học Bang Ohio đã bị kết án ba năm tù vì vai trò của ông trong chương trình Thousand Talents, một chương trình treo thưởng tuyển mộ mua chuộc các tài năng khoa học công nghệ từ khắp châu Âu và Hoa Kỳ. 

Trên thực tế, vấn đề nghiêm trọng đến mức Viện Y tế Quốc gia gần đây đã thừa nhận rằng họ đang điều tra “hơn 500 nhà khoa học đáng quan tâm”. Và Giám đốc FBI Christopher Wray đã làm chứng vào tháng trước rằng cơ quan của ông đang “mở một cuộc điều tra mới về [gián điệp Trung Quốc] cứ sau 10 giờ.”

Chúng ta nên làm bất cứ điều gì cần thiết để duy trì lợi thế của Mỹ về công nghệ tiên tiến quan trọng. Nhưng chúng ta cũng nên làm bất cứ điều gì cần thiết để duy trì an ninh quốc gia của mình và ngăn chặn hoạt động gián điệp của Trung Quốc cộng sản và việc đánh cắp công nghệ của chúng ta.

Một năm sau.

Hôm qua đánh dấu một năm ngày mất của George Floyd, một thảm kịch kinh hoàng đã gây ra nhiều tuần bạo động và phát động nhiều phong trào công bằng xã hội, một số tốt, một số xấu.

Trong khi cuộc tranh luận về các kỹ thuật trị an đã mang lại một số cải cách, thì tội phạm bạo lực lại gia tăng. Ở Minneapolis, các vụ giết người đã tăng gấp đôi, và cướp xe tăng 222%. Giờ đây, thị trưởng cánh tả của Minneapolis thừa nhận rằng “việc hạ bệ cảnh sát” là một thảm họa.

Thật không may, sự điên rồ của cánh tả không bị cô lập với Minneapolis. Những thành phố được gọi là “tiến bộ” khác đã tấn công các sở cảnh sát của họ với kết quả có thể đoán trước được. Như Heather Mac Donald lưu ý:

“Hoa Kỳ chứng kiến ​​sự gia tăng tỷ lệ phần trăm vụ giết người hàng năm lớn nhất trong lịch sử được ghi lại vào năm 2020. Sự gia tăng đó tiếp tục diễn ra vào năm 2021… Tính đến ngày 16 tháng 5, số nạn nhân vụ xả súng ở thành phố New York đã tăng 78,6% so với một năm trước. Ở Bronx, con số này tăng 165,7%. ”

Đây có phải là di sản của George Floyd - thậm chí là cái chết và sự hủy diệt không cần thiết?

Nếu Black Lives Matter - và họ cũng vậy - tại sao Joe Biden không hạ lá cờ của Nhà Trắng cho 55 người bị bắn và 12 người bị giết ở Chicago vào cuối tuần trước?

Thực tế của vấn đề là cảnh sát không phải là kẻ thù. Chính những tên tội phạm. Chúng ta cần cảnh sát để duy trì luật pháp và trật tự, để giữ cho đường phố của chúng ta an toàn và, vâng, để cứu những người da đen.

Nhưng cánh tả cấp tiến không nhìn nhận như vậy. Người đồng sáng lập theo chủ nghĩa Marx của tổ chức Black Lives Matter nói rằng cô ấy “luôn muốn chống lại cảnh sát”, người mà cô ấy mô tả là “những kẻ khủng bố”.

Các tập đoàn đưa tiền tài trợ cho tổ chức của cô ấy phải nên xấu hổ.

www.Uviet.net