Thi thể nguyên vẹn 12000 năm tuổi chỉ là một trò lừa bịp bợm

Ngày:31/05/2021  
Câu chuyện kể về 3 ngôi mộ Anunnaki được “phát hiện” vào mùa xuân năm 2008, ở Kurdistan, Iran, với một thi thể “nguyên vẹn” 12000 năm tuổi chỉ là một trò lừa đảo.

Đây là một "Xác ướp Hoàng gia" giả được tuyên bố đã phát hiện vào năm 2008 tại nghĩa địa Sanandaj (ảnh IRNA - Hãng thông tấn Islamic Republic News Agency)

Câu chuyện có thật:

Bản phác thảo hiện trường khu lăng mộ A12. Bên trái: Những viên đá có hình đầu lâu và bình gốm ở cùng cấp độ. Ảnh bên phải: một số tìm thấy và bộ xương vẫn còn nguyên tại chỗ trong quá trình khai quật.

Một nghĩa địa thời kỳ đồ sắt, phần lớn có niên đại từ thế kỷ 8 - 7 trước Công nguyên, được tình cờ phát hiện vào năm 2008 trong quá trình làm đường gần Sanandaj, Kurdistan thuộc Iran. Các cuộc khai quật cứu hộ được tiến hành bởi Cục Di sản Văn hóa ở Sanandaj. Sự đóng góp hiện tại báo cáo về những cuộc khai quật đầu tiên này, trong đó hơn 20 ngôi mộ được phát hiện trong hai hình vuông và một rãnh. Việc lựa chọn các ngôi mộ và hàng hóa chôn cất được thảo luận.

Tham khảo câu chuyện có thật của ba tác giả (Shelir Amelirad, B. Overlaet, Ernie Haerinck):
Đầu vào cá nhân của tôi:

Có một tuyên truyền cho Vua Sumer của cái gọi là Anunnaki (được gọi là "Uncle Sam" ngày nay). Có lẽ đây là hình ảnh của anh ấy mà họ đang cho chúng ta xem trên mạng. Mọi người không có manh mối nào là Uncle Sam thực sự (mặc dù câu chuyện khác có từ thời Chiến tranh lý tưởng của Hoa Kỳ) cũng như không hiểu tại sao tất cả những gì gần đây lại tập trung vào nền văn minh và vị thần của người Sumer. Tất nhiên, tất cả đều nằm trong một kế hoạch của Illuminati nhằm mở đường cho một vị vua được chờ đợi để thống trị toàn cầu từ Jerusalem (Trật tự Thế giới Mới). Ông ta được nhiều người biết đến với cái tên Antichrist hoặc False Messiah. Anh ta đến từ Sumeria (*), nhưng anh ta chưa bao giờ là vua của nó. Ông ấy đúng hơn là vị vua được chờ đợi của người Do Thái. Tên thật của anh ấy là ‘Moshi’ trong tiếng Do Thái, có nghĩa là ‘Moses’ trong tiếng Anh. Ông là người đã mang sự thờ phượng con bê cho dân Y-sơ-ra-ên vào thời Tiên tri Môi-se (hòa bình cho ông).

www.Uviet.net