Textron Systems chia sẻ video mới về vũ khí tự động của Biệt Đội Đặc Nhiệm thế hệ tiếp theo

Ngày:27/05/2021  
Tập đoàn hàng không vũ trụ và quốc phòng khổng lồ Textron Systems của Mỹ đã chia sẻ một video ấn tượng trên tài khoản Twitter của mình cho thấy thế hệ tiếp theo của hệ thống vũ khí tự động của đội.

Mới tuần trước, Textron đã gửi Tweet kèm theo đoạn video ngắn cho thấy các Vũ khí của Biệt đội Thế hệ Tiếp theo đang hoạt động.


“Khi nói đến việc trang bị cho các chiến binh hiện đại - ít chắc chắn là nhiều hơn. Giải pháp NGSW của chúng tôi phản ánh hơn 15 năm phản hồi của người lính với khả năng cơ động được cải thiện, hiệu suất tăng và tổng trọng lượng hệ thống nhẹ hơn, ”công ty cũng cho biết trên Tweet.
Cấu hình Vũ khí Biệt đội Thế hệ Tiếp theo (NGSW) trong Súng trường (NGSW-R) và Súng trường Tự động (NGSW-AR) sẽ thay thế M249 và M4A1 trong Lực lượng Chiến đấu Gần. Cả NGSW-R và NGSW-AR sẽ bắn loại đạn 6,8mm.

Chương trình hiện đang trong giai đoạn lặp lại tạo mẫu cạnh tranh với ba nhà cung cấp vũ khí và đạn dược (SIG Sauer, General Dynamics - OTS và Textron Systems) và hai nhà cung cấp điều khiển hỏa lực (Vortex Optics và L3Harris).

www.Uviet.net