Tại sao Mechagodzilla khởi động quay sang tấn công Godzilla?

Ngày:17/05/2021  

Về mặt kỹ thuật Mechagodzilla không được lập trình để tấn công Godzilla và huỷ diệt thế giới

Vậy tại sao nó làm vậy?
Thật ra nó không phải là bản thân cổ máy Mechagodzilla nắm quyền kiểm soát, nó đã bị não của Ghidorah khống chế cơ thể máy. Nó đã giật điệt giết chết người vận hành, và giết luôn nhà đầu tư.

Con robot Apex này đầu tiên có một ý tưởng tuyệt vời là sử dụng hai chiếc đầu của Ghidorah làm phương tiện điều khiển trực tiếp con robot Mechagodzilla. Điều này là do cổ của Ghidorah quá dài mà những nhà khai thác điều khiển phải giao tiếp bằng thần giao cách cảm. Họ cung cấp cho những cái đầu vừa đủ năng lượng để chúng tái tạo kết nối của mình. Vì vậy, về cơ bản họ đã cắm bộ chuyển đổi của con người với bộ chuyển đổi của rô bốt với bộ chuyển đổi còn lại là kiểu chơi lô tô con rối rô bốt khổng lồ. Tuy nhiên, họ không lường trước được điều gì sẽ xảy ra nếu họ bơm bức xạ rỗng vào hộp sọ, mọi thứ mất kiể soát và bị nó giết toàn bộ.

Nó quá mạnh mẽ, với nguồn năng lượng bức xạ trong lòng đất, nó suýt nữa giết chết Godzilla (đang mệt mỏi sau cuộc chiến với KingKong). 

Những giây phút cuối cùng, nhờ sự kết hợp ngoạn mục giũa hai sinh vật thiện lương đã đánh bại con Robot điên cuồng đầy táo bạo bằng chiếc rìu tổ tiên của KingKong dược tích đầy năng lượng bức xạ của Godzilla.
Xem Video: