Sinh vật nào đáng sợ nhất trong vũ trụ Star Wars?

Ngày:22/05/2021  
Trong Phim chiến tranh giữa các vì sao, Con quái vật đó có một cái tên. Tên thật của nó là Lotek’k. hoặc là như những con mồi khiếp sợ thích gọi cái tên đó, Terror From Beyond (Kẻ khủng bố từ bên ngoài). Terror From Beyond là một mối đe dọa thực sự, vô cùng mạnh mẽ trong Thần lực, và người ta nói rằng nếu anh ta thoát khỏi cảnh tù đày, anh ta sẽ hủy diệt cả thiên hà.

Chỉ có bản thân Typhojem mới có thể điều khiển Lotek’k, và con quái vật có khả năng bay xuyên không gian mà không cần trợ giúp để phá hủy mọi thứ. Thiên niên kỷ trước Trận chiến Yavin, toàn bộ nền văn minh Gree và một trong những loài Firstborn mạnh mẽ trong Thần lực, đã chế ngự được Lotek’k và giam cầm anh ta ngoài rìa xa nhất của thiên hà, bị mắc kẹt trong siêu không gian và bị nhốt sau tàu Gree Hypergate.


Mối đe dọa gần như được giải phóng khi Hypergate được kích hoạt và Dread Master Calphayus triệu hồi Terror From Beyond từ nhà tù xa xôi của nó. Lotek’k một phần nổi lên từ vết nứt trong siêu không gian, nhưng đã bị đình trệ đủ lâu bởi một liên minh các anh hùng, điều này cuối cùng khiến Lotek’k mất chân và bị hút trở lại Hypergate, cứu thiên hà khỏi sự hủy diệt bởi nó.

www.Uviet.net