Ngũ Giác Đài trao hợp đồng trị giá $325 triệu cho hãng BAE Systems cung cấp các mô-đun GPS M-Code

Ngày:25/05/2021  
Nhà sản xuất vũ khí, BAE Systems báo cáo rằng họ đã nhận được hợp đồng trị giá 325,5 triệu USD từ Cơ quan Hậu cần Quốc phòng cho các mô-đun Hệ thống Định vị Toàn cầu (GPS) Mã quân sự tiên tiến (M-Code) sẽ cung cấp khả năng định vị, dẫn đường và thời gian đáng tin cậy và an toàn. dữ liệu với khả năng chống nhiễu và chống giả mạo.
mô-đun GPS M-Code

Các mô-đun này sẽ giúp các chiến binh tiến hành các hoạt động trong môi trường chiến tranh điện tử có nhiều tranh chấp.

“Công nghệ GPS hiện đại của chúng tôi hoạt động với tín hiệu M-Code quân sự tiên tiến để cung cấp thông tin đáng tin cậy cho các chiến binh phụ thuộc vào nó,” Greg Wild, giám đốc Hệ thống định vị và cảm biến tại BAE Systems cho biết. “Hợp đồng này sẽ đảm bảo sự sẵn có của kho mô-đun M-Code để chế tạo các máy thu GPS thế hệ tiếp theo, tiên tiến.”

Theo hợp đồng nhiều năm, BAE Systems sẽ cung cấp Thiết bị GPS cho Người dùng Hiện đại hóa (MGUE) Tăng 1 Mô-đun GPS chung (CGM) tương thích với tín hiệu M-Code tiên tiến để hỗ trợ Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ và các đồng minh quốc tế đến năm 2030. BAE Systems sẽ sản xuất các mô-đun, thay mặt Cơ quan Hậu cần Quốc phòng quản lý kho của chúng và sử dụng chúng để chế tạo các máy thu GPS cấp quân sự cho các loại vũ khí dẫn đường chính xác và mặt đất.

Danh mục máy thu GPS M-Code của BAE Systems cung cấp các giải pháp dẫn đường và dẫn đường linh hoạt, hiệu quả và đáng tin cậy cho các hệ thống trên không, đạn dược chính xác, máy thu cầm tay và các ứng dụng nhúng. Công cụ thu GPS hạng nhẹ chính xác thu nhỏ của công ty - M-Code (MPETM-M) - giải pháp M-Code nhỏ nhất trên thị trường - và bộ thu GPS NavStrikeTM-M cho bom đạn dẫn đường chính xác đều có sẵn ngày nay. Các máy thu bổ sung từ dòng GPS quân sự của công ty đang được phát triển để chuyển đổi sang M-Code.

www.Uviet.net