Lựu pháo di động do Israel sản xuất hoàn thành cuộc đánh giá loạt bắn của Quân đội Hoa Kỳ

Ngày:23/05/2021  
Elbit Systems of America, LLC, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Elbit Systems Ltd., thông báo rằng loại lựu pháo di động mới của họ đã hoàn thành cuộc đánh giá bắn hạ lựu pháo di động 155mm của Quân đội Hoa Kỳ tại Yuma Proving Ground, Arizona.
Lựu pháo di động do Israel sản xuất

Các quan chức của công ty xác nhận rằng lựu pháo di động Iron Sabre có gắn trên xe tải tự động (ATMOS) của Hệ thống Elbit đã hoàn thành Đánh giá bắn hạ lựu pháo di động 155mm của Quân đội Hoa Kỳ vào đầu tháng 5.

Việc đánh giá thử nghiệm cung cấp cho Lục quân cơ hội xem xét các giải pháp khác nhau từ ngành công nghiệp và sau đó chọn một hệ thống sẵn sàng sản xuất chứng tỏ sự gia tăng về tầm bắn, tốc độ bắn và khả năng cơ động so với các hệ thống pháo hiện tại dành cho các Đội chiến đấu của Lữ đoàn Stryker (SBCT).
Theo ghi nhận của công ty, ATMOS Iron Sabre là một hệ thống thực địa đã được kiểm chứng từ một gia đình máy cắt đã hỗ trợ khách hàng quốc tế trong hơn 30 năm. Tương thích với tất cả các loại đạn và thuốc phóng hiện có của Hoa Kỳ, nó đáp ứng nhu cầu lựu pháo di động của Quân đội ngay lập tức, mang lại những cải tiến về năng lực và hiện đại hóa được xác định bởi mục tiêu Hỏa lực Chính xác Tầm xa của Bộ tư lệnh Army Futures.
lưu phao


"CHÚNG TA. Army Fire cần những giải pháp có thể theo kịp SBCT, có thể bắn nhanh và xa hơn, và quan trọng nhất là rủi ro thấp và sẵn sàng ngay từ bây giờ. ATMOS Iron Sabre của Elbit Systems of America giải quyết tất cả những nhu cầu này, ”Ridge Sower, Phó Chủ tịch Bộ phận Chiến đấu Mặt đất & Nhắm mục tiêu Chính xác tại công ty cho biết. “Chúng tôi rất vui khi được chọn cho cuộc đánh giá này và sẵn sàng giao hàng nhanh chóng từ dây chuyền sản xuất nóng của chúng tôi nếu được chọn để sản xuất và gia công.”

www.Uviet.net