Khách hàng giấu tên đặt mua lô Súng trường tấn công siêu nhẹ SR.3M của Nga

Ngày:29/05/2021  
Theo Army Recognition, cơ quan xuất khẩu vũ khí nhà nước Nga Rosoboronexport đã nhận được hợp đồng từ một khách hàng không được tiết lộ về loại súng trường tấn công SR.3M nhỏ gọn hiện đại hóa.

Hãng thông tấn quân sự có trụ sở tại Bỉ đưa tin rằng Rosoboronexport sẽ cung cấp súng trường tấn công 9 mm SR.3M nhỏ gọn hiện đại hóa cho một đối tác nước ngoài.


Loại vũ khí này được phát triển tại Viện Nghiên cứu và Khoa học Trung ương về Chế tạo Máy Chính xác (TSNIITOCHMASH), theo một báo cáo của Army Recognition.
Nó được trang bị một ống giảm thanh có thể tháo rời, một ống ngắm quang học và được dùng để trang bị cho các lực lượng đặc biệt.

SR.3M là phiên bản cải tiến của súng trường tấn công nhỏ gọn 9×39mm SR-3 Vikhr của Nga.

Súng trường tấn công nhỏ gọn hiện đại SR.3M được thiết kế để tấn công các mục tiêu được bảo vệ bằng áo giáp cá nhân, cũng như các phương tiện không bọc thép. Trọng lượng của súng trường có giảm thanh và băng đạn 30 viên trọng lượng 3,2kg.

SR.3 là một khẩu súng trường tấn công nhỏ gọn có hộp đạn cận âm 9×39mm. Nó chủ yếu được sử dụng với loại đạn xuyên giáp SP-6 với đầu xuyên thép cứng, có thể xuyên thủng tấm thép 6mm ở cự ly 200 mét. Cùng với SP-6, đạn bi SP-5 có giá thành thấp hơn với đạn hạng nặng và đạn PAB-9 cũng được sử dụng.

www.Uviet.net